"ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจดราม่างานหด เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน

3 ก.ย. 63

หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสให้ได้พูดถึงตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวสุดซี๊ด "ลำไย ไหทองทำ" ที่ล่าสุดโดดมาเปิดใจกลางรายการบันเทิงสุดฮอต Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่ากำลังเตรียมโกอินเตอร์ทำซิงเกิ้ลเพลงฟีเจอริ่งร่วมกับนักร้องชื่อดังของประเทศเกาหลี ที่มีลุ้นว่าซิงเกิ้ลนี้เตรียมกระหึ่มวงการเพลง ตามรอยประสบความสำเร็จเหมือนสาวไทย ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ที่โด่งดังสุดขีดทั่ววงการ K-POP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คว่ำชามเกาเหลา! “ลำไย-อาม” ยัน รักกันดี ลั่น ไม่รู้ปัญหาของผู้ใหญ่
- "ลำไย ไหทองคำ" เผยอัพจมูกซีรี่ย์ใหม่เพื่อความเฮง!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

s__56779027

"สำหรับผลงานเพลง ก็เพิ่งเสร็จเรียบร้อย เข้าห้องอัดในส่วนของฝั่งไทยแล้ว เป็นการร่วมงานกับนักร้องเกาหลี ในส่วนของลำไยเอง จะเป็นเนื้อร้องภาษาไทย ก็เป็นงานถนัดเรา ก็จะเอาไปผสมกับเสียงฝั่งนักร้องเกาหลี ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่านักร้องเป็นใคร แต่จะออกแนวแร็ปๆหน่อย หนูก็อยากบอกมากเลย แต่รอเสร็จแล้วจะรีบบอก ก็น่าจะเป็นสีสันของวงการเพลงพอสมควร ก็ตื่นเต้นมากกับซิงเกิ้ลนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบ"

ส่วนประเด็นดราม่าช่วงโควิด-19 ที่งานเดินสายร้องเพลงลดลง จนนักร้องดัง "ลำไย ไหทองคำ" ต้องเบนเข็มไปหางานเสริมไลฟ์สดขายของออนไลน์ทดแทน งานนี้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "ลำไย ไหทองคำ" ขอชี้แจ้งว่า

s__56779021

"ก็มีผลกระทบเยอะมากอยู่แล้ว ช่วงโควิด-19 คือนอนอยู่บ้าน จนหมอนแตก (หัวเราะ) ก็เลยคิดกันกับคุณแม่ มาไลฟ์สดขายของกัน ก็เริ่มจากแหนมตุ้ม น้ำพริกปลาร้า และ ปลาช่อนตากแห้ง คุณแม่เองก็จะทำทุกอย่างตามคำเรียกร้องของลูกค้า ล่าสุดก็มีคอมเม้นท์มาลูกค้าอยากได้ผักเสี้ยน ก็ขายทุกอย่างที่คนคอมเม้นท์เข้ามา ก็เป็นรายได้อีกช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้ช่วงโควิด-19 หลังจากที่งานเดินสายลดลดลง"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__56779019

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส