โจ๋ซิ่งหนี ตร. โดดลงคลอง เด็ก 16 ว่ายน้ำไม่เป็นจมดับ เพื่อนคาใจ ตร. ยึดรถไม่ช่วยคน (คลิป)

12 ก.ย. 63

วันที่ 12 ก.ย. 63 ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ไม่มีใบขับขี่ หนีตำรวจสายตรวจก่อนกระโดดลงคลองอ้อมนนท์ ที่ท่าน้ำหน้าวัดโตนด ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ว่ายน้ำได้รอดชีวิต 2 คน เสียชีวิต 1 คน คือนายธนวัฒน์ อายุ 16 ปี

837763

สภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายแขนยาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย จึงนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการชันสูตร

394443

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ท่าน้ำหน้าวัดโตนด ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นายจีรพงษ์ พยัคฆิน อายุ 63 ปี ประธานตลาดน้ำ พาทีมข่าวดูจุดเกิดเหตุ

787551

นายจีรพงษ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น 03.00 น. ที่ผ่านมา คนตายขี่รถซ้อนท้ายจักรยานยนต์หนีตำรวจมากับเพื่อน ก่อนจะจอดรถทิ้งไว้ และวิ่งมาที่ท่าน้ำกระโดดลงไปในน้ำ เพื่อน 2 คนรอด ส่วนคนตายลอยไปติดอยู่ใต้น้ำข้างเสาไฟ ซึ่งค้นหา 1 ชั่วโมงก็พบศพ เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาได้

607839

ทั้งนี้ ท่าน้ำจุดนี้มีคนกระโดดน้ำเล่นเสียชีวิตกันทุกปี เพราะน้ำลึกมาก ตนจะเตือนเด็กในชุมชนตลอด ส่วนตัวคิดว่าไม่น่ามีอาถรรพ์

909865

นายสาริน อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้ปากคำว่า เวลา 02.00 น. ตนขับขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อนซอยติวานนท์ 3 มีนายรัตน์อายุ 17 ปี นั่งกลาง ส่วนนายธนวัฒน์ ผู้ตาย นั่งซ้อนท้าย มาถึงซอยเรวดี เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองนนท์ ขอตรวจค้นตนและเพื่อนตกใจกลัว เพราะไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีข้ามสะพานเจษฎาบดินทร์ เข้าไปในวัดโตนด เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามมาจนถึงท่าน้ำ ตนจึงได้ทิ้งรถ ก่อนจะกระโดดหนีลงคลองอ้อมนนท์ แต่ตนถูกเชือกพันคอว่ายไม่ได้ ตัดสินใจขึ้นจากน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย บอกให้ตนไปเดินตามหาเพื่อน ตนได้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยหานายธนวัฒน์ เพราะว่ายน้ำไม่เป็น แต่เจ้าหน้าที่บอกให้ตนหาเอง ก่อนจะยึดรถของตนไป

cg

ทั้งนี้ ตนได้เดินไปหาเพื่อนริมคลองจนมาเจอบ้านรุ่นพี่ให้โทรแจ้งตำรวจ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันงมค้นหาเพื่อน จนพบว่านายธนวัฒน์ จมน้ำเสียชีวิตห่างจากจุดที่พวกตนกระโดดประมาณ 200 เมตร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายและเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการตรวจค้นตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แล้วกระโดดน้ำ จนนายธนวัฒน์ จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งจะได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายมาสอบปากคำ โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส