น้องชายเศร้าพี่ชายเป็นเสาหลัก ขี่จยย.ถูก 18 ล้อขยี้ร่างเผ่นหนี เผยไม่พ้นเบญจเพส (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนและทับร่างนายหัตถพล บุตรพิลา อายุ 25 ปี ชาว อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตคาที่ บนถนนเศรษฐกิจ 1 ตรงข้ามอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

570271

โดยสภาพศพนอนอยู่กลางถนน ศพเละไปทั้งตัว ส่วนรถจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน 5กร 9787 กทม.ที่ขี่มาล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร สภาพพังยับเยิน หลังกำลังขี่รถมากับเพื่อนอีกคัน มุ่งหน้าไปหาเพื่อน ที่ค่ายทหารใกล้จุดเกิดเหตุ กระทั่งมาถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อวิ่งตรงมาชนท้ายรถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนขับหลบหนีไปตามเส้นทางอำเภอกระทุ่มแบน

673930

จากการสอบถามนายนัท เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ตนขี่รถจะมาส่งเพื่อนบริเวณค่ายกำแพงเพชร อัครโยธิน จ.สมุทรสาคร ซึ่งขี่รถมาคนละคัน และเมื่อขี่มาใกล้จะถึงบริเวณที่พัก โดยเลี้ยวกลับรถมาแล้วได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งตรงมาชนท้ายรถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนขับหลบหนีไปตามเส้นทางอำเภอกระทุ่มแบน

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.สมุทรสาคร ซึ่งครอบครัวนำศพของนายหัตถพล บุตรพิลา อายุ 25 ปี ชาวอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ โดยครอบครัวกำลังอยู่เศร้าโศกเสียใจ ผู้ตายเป็นลูกคนโต มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน 

531975

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายอิทธิเดช บุตรพิลา อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเป็นน้องชายคนที่ 2 ถึงแม้ตนไม่สนิทกับพี่ชาย แต่ตนมีอะไรก็คุยกับพี่ทุกเรื่อง ปกติพี่ชายจะพักอีกที่หนึ่ง เมื่อวานตอนเที่ยงพี่ชายแวะมากินข้าวกับพ่อ เหมือนกินด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะกลับที่พัก เพราะพี่พักอยู่คนละที่

314524

กระทั่งเมื่อคืนนี้ ตนมาทราบข่าวว่าพี่ประสบอุบัติเหตุ รถชนตอน 5 ทุ่มกว่า ๆ ตนมาที่เกิดเหตุเห็นร่างพี่ชายถูกผ้าขาวคลุมร่างไว้ รู้เลยว่าพี่เสียชีวิตแล้ว ตนสั่นไปหมด ไม่รู้จะทำอย่างไร และตนไม่สามารถพูดสิ่งที่ตนเห็นเมื่อคืนได้ มันจุกอยู่ในอก สภาพพี่ไม่เหลือเค้าโครงเดิมแหลกเหลว สิ่งที่ตนทำได้ตอนนี้คือต้องเข้มแข็ง เพราะตนเป็นพี่โตสุดแล้วตอนนี้ 

ทั้งนี้นายอิทธิเดช เล่าว่า ที่ผ่านมาพี่ชายเป็นคนเดียวที่เรียนจบ รับปริญญา ในบรรดาพี่น้อง 4 คน คือพี่ชาย สามารถช่วยเหลือแบ่งเบาภาระพ่อแม่ เรื่องบ้าน เรื่องรถ ส่งเงินมาให้ทุกเดือน เหมือนเป็นเสาหลักอีกคน รองลงมาจากพ่อ พี่ชายตนเป็นคนขยัน ทำงานเก็บเงินแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ 1.ให้พ่อแม่ 2.เก็บเงินบวชในปีหน้า และ 3.เก็บเงินแต่งแฟนหลังจากบวช ไม่คิดว่าพี่จะจากไปเร็วขนาดนี้

530976

ที่ผ่านมาไม่มีลางบอกเหตุอะไร มีแต่อาทิตย์ก่อน พ่อชวนพี่ชายไปทำบุญ เพราะเห็นเป็นวันหยุด และจะวันเกิดพี่ชาย วันที่ 27 ก.ค.นี้ แต่พี่ชายมีงานด่วนทำให้ไม่ได้ไปทำบุญ กระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อแม่เสียใจมาก พี่เบญจเพสพอดี ตนเสียใจมาก ตอนนี้พี่อายุ 25 ปี อยู่ในช่วงวัยเบญจเพส และอีกแค่ไม่กี่วัน พี่ก็จะพ้นเบญจเพส อายุ 26 ปีแล้ว พี่จากไปเร็วมากทำใจไม่ได้

760892

นอกจากนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ภาพกล้องวงจรปิด เป็นเบาะแสอีกทางหนึ่ง จากอพาร์ตเมนต์ในพื้นที่ บันทึกนาทีชีวิตของผู้ตาย โดยคลิปแรก ความยาว 0.33 วินาที จะในคลิปจะเห็นผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ กลับมา พอถึงใกล้จุดเกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถพ่วง 18 ล้อทางตรงขับมาพุ่งชน ทำรถกระเด็นเข้าข้างทาง ส่วนตัวผู้ตายติดไปกับรถพ่วง 18 ล้อ

625193

ต่อมาเป็นคลิปที่ 2 ความยาว 0.26 วินาที จะเห็นว่าหลังจากที่ชนผู้ตายแล้ว รถกระเด็นเข้าข้างทาง ในคลิปจะเห็นว่าตัวของผู้ตาย ติดไปกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ก่อนจะตกลงพื้นรัศมีกล้องวงจรปิด แต่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดดูเหตุการณ์ ไม่มีชะลอความเร็วแม้แต่น้อย

ส่วนทางคดี ตำรวจสภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ เพื่อเร่งติดตามตัวคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม