พ่อสุดช็อกเปิดนาทีลูกสละชีวิตเข้าขวาง ยอมถูกต้นไม้ทับตายแทน ภาพจำลูกดับต่อหน้า (คลิป)

3 พ.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.สกนธิ์ เชี่ยววิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุต้นไม้ล้มทับคนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณบ้านใหม่เขาน้อย ม.13 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบศพนายสมคิด จันทะคีลี อายุ 53 ปี ชาว จ.พิษณุโลก เสียชีวิตข้างต้นตะโกขนาดลำต้น 2 คนโอบ ขนาด 7 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 60 ซม. ที่ถูกตัดลงมาทับจนเสียชีวิต สภาพศพนอนคว่ำ ศีรษะถูกโคนของต้นตะโกทับ

780476

ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายเพลิน จันทะคีลี อายุ 73 ปี ผุ้พ่อของนายนายสมคิด ซึ่งบาดเจ็บแขนขาถลอก เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลแล้วนำส่ง รพ.วังทอง จ.พิษณุโลก ทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 2 พ.ค.63 ที่ผ่านมานั้น

684582

793859

ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค.3 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายังงานศพของนายสมคิด ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 4 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

583282

นายเพลิน จันทะคีลี 73 ปี ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ ขาทั้งสองข้างมีอาการบาดเจ็บเป็นรอยช้ำบวม และแขนมีรอยถลอกเล็กน้อย จากการถูกต้นไม้ทับ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อวานนี้ตนได้ชักชวนนายสมคิดไปโค่นต้นตะโก และมีนายใสเพื่อนของตนยืนดูอยู่บริเวณใกล้เคียง เมื่อไปถึงที่ไร่เป็นจุดเกิดเหตุ ตนมีหน้าที่เติมน้ำมันใส่เลื่อยยนต์ให้นายสมคิด และคอยบอกจังหวะให้นายสมคิด ที่มีหน้าที่ใช้เลื่อยตัดต้นไม้ กระทั่งผ่านไปครู่หนึ่งต้นตะโกใกล้จะขาด ตนจึงบอกให้นายสมคิด เลื่อยไปจนกว่าจะขาด ถ้าใกล้จะขาดแล้วรีบวิ่งออกมา

106808

แต่จังหวะที่นายสมคิด เลื่อยต้นไม้อยู่นั้น ลำต้นของต้นตะโก ก็ได้ขาดและส่วนปลายล้มลงไปตกใส่พื้นดิน ตนและนายสมคิดก็ต่างคนต่างวิ่งหนี แต่พอส่วนยอดต้นไม้ไปกระแทกลงสู่พื้นดิน กลับทำให้ส่วนของโคนต้นตะโกเหวี่ยงทับบริเวณศีรษะและท้ายทอยนายสมคิด หลังจากที่ลูกชายผลักตนออกไป แต่ก็ยังถูกทับบริเวณขาของตนทั้งสองข้าง

cg_9

ทั้งนี้ในขณะนั้นตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จากนั้นนายใส เพื่อนของตนก็ได้วิ่งไปบอกให้ชาวบ้านในหมู่บ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย ซึ่งใช้เวลานานกว่า 1 ชม. จึงสามารถนำร่างของนายสมคิด และตนเองออกมาจากใต้โคนต้นกะโกได้ และตนก็ไม่คาดคิดว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส