ทนายเดชา คาดสัปดาห์หน้ามีข่าวดีเรื่องออกหมายจับคดีเสี่ยต้น

26 พ.ค. 67

ทนายเดชา คาดสัปดาห์หน้ามีข่าวดีเรื่องออกหมายจับคดีเสี่ยต้น เผยคล้ายคดีลอบสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย

 

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายพิชิต กลีบจินดา หรือ "เสี่ยต้น" เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังกลับไปหานางมด ภรรยา ที่บ้านพักในจังหวัดมหาสารคาม กระทั่ง น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ เจ น้องสาวของเสี่ยต้น เข้าปรึกษาเพื่อขอความช่วยเหลือกับทนายเดชา เนื่องจากสงสัยการตายมีเงื่อนงำ เพราะสภาพศพดำคล้ำผิดปกติ เหมือนถูกวางยาพิษ จึงได้เดินหน้าร้องขอให้ตำรวจรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของพี่ชาย และขอให้เร่งหาตัวคนร้ายที่ขับขี่ จยย. ตามประกบยิงรถตู้ของพี่ชาย เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สน.วังทองหลาง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อมด้วยพระวสันต์ กลีบจินดา (กตคุโณ) พร้อมนาง ประภาพินท์ กลีบจินดา พ่อ-แม่ของเสี่ยต้น และนางสาวณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ "เจ" น้องสาวเสี่ยต้น ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดี

โดยทนายเดชา กล่าวว่าวันนี้พาครอบครัวมาติดตามความคืบหน้าคดีและมาชี้เป้า พร้อมนำพยานมาเบิกความเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในคดีให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งประเด็นการจ้างวานและคนยิง ส่วนภาพของคนผู้ก่อเหตุ ตำรวจมีข้อมูลอยู่แล้วและชัดเจนพอสมควร แต่จะต้องนำมาเชื่อมโยงคนจ้างวานและแรงจูงใจต่างๆให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยคาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีข่าวดีเรื่องหมายจับคนร้าย ที่เบื้องต้นคาดว่ามีมากกว่า 3 คนร่วมกระทำผิด ส่วนประเด็นสาเหตุหลักๆส่วนตัวเชื่อว่าเป็นปัญหาครอบครัว อยู่ระหว่างสืบสวนว่าใครเกี่ยวข้องบ้าง ยอมรับว่าคดีมีความคล้ายกับ คดีลอบสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย เมื่อปี 2556 แต่มีบางสิ่งที่ต้องสอบเพิ่มเติมไม่เหมือนกันทั้งหมด

1716714705710

ส่วนคดีการเสียชีวิตที่มหาสารคาม ทางชุดสืบสวนฯวันนี้ก็เดินทางมาด้วย และทราบว่าได้ดำเนินการไปเยอะแล้วทั้งการสอบพยานในคดี เช่น ใครเป็นซื้อสุรา ใครกิน รวมถึงสอบปากคำสัปเหร่อ โดยตำรวจยังไม่ได้บอกชัดว่าให้น้ำหนักเรื่องอะไร ต้องนำข้อมูลของทั้งสองพื้นที่มาประกอบกัน เช่น ผลการชันสูตรกระดูกที่ยังรอผลจากนิติเวชฯ พร้อมย้ำว่าคดีนี้ในส่วนของผู้ต้องสงสัยตำรวจมีอยู่แล้ว แต่ต้องหาหลักฐานเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องอย่างไร ส่วนที่สังคมตั้งประเด็นเรื่องเงินประกันนั้น ก็มีความเป็นไปได้ แต่ต้องสืบให้ชัดเจน เรื่องนี้ส่วนตัวมองว่าไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส