หนุ่มวัย 28 ร้องถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนรุมทำร้าย แต่คดีไม่คืบหน้า

26 พ.ค. 67

หนุ่มวัย 28 ร้องถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ฟันแขน บุกเข้ามาทำร้ายถึงในบ้าน อ้างทำร้ายผิดตัว แจ้งความผ่านไปหนึ่งเดือนคดีไม่คืบหน้า

 

นายณัฐธิพันธ์ ตันติราศิลป์ อายุ 28 และ นางสาวปาณิศา เชยตรีวงศ์ อายุ 20 ปี เข้าร้องทุกข์กับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกกลุ่มผู้เสียหายบุกเข้ามาในบ้าน ใช้มีดฟันแขน แจ้งความกับตำรวจ สน.ร่มเกล้า ผ่านมาแล้ว 1 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา นายณัฐธิพันธ์ เล่าว่าวันเกิดเหตุ ตนตื่นมาตอน 4 โมงเย็น ออกมาสูบบุหรี่หน้าบ้าน อยู่ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน เรียกไปหน้าบ้านที่อยู่ใกล้กัน พอไปถึงไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้ามาต่อย ใช้มีดไล่ฟันและตามเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน ใช้ปืนสั้นตบเข้าที่ใบหูด้านขวาจนหูฉีก ใช้มีดฟันแขนซ้ายและมือขวา แผลยาว 5 เซนติเมตร ใช้ปากกระบอกปืนจ่อแขนขวาจนเป็นรอย และใช้มีดฟันศีรษะ เย็บหลายเข็ม หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันไป ตนไปแจ้งความไว้ที่ สน.ร่มเกล้า ตอนนี้ผ่านมามากกว่าหนึ่งเดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้า

1716706489871

นายณัฐธิพันธ์ ยอมรับว่ารู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเพราะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหาด้วย เชื่อว่ากลุ่มรุ่นน้องถูกปลุกปั่นให้มาทำร้ายตน อีกหนึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุไปซื้อขายปืนกันและถูกตำรวจจับ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคนไปแจ้งความ และเข้าใจผิดว่าตนเป็นสายให้ตำรวจ ซึ่งยืนยันว่าไม่รู้เรื่องและไม่ได้เป็นสายให้ตำรวจ แต่ยอมรับว่าเพื่อนของเพื่อนเป็นสายให้ตำรวจจริง อาจทำให้ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดและทำร้ายผิดคน

1716706547799

ด้านนางสาวปาณิศา แฟนสาวนายณัฐธิพันธ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเห็นผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายแฟนถึงในบ้าน จึงขว้างข้าวของใส่และจะเข้าไปช่วยแฟน แต่กลับถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุหันปากกระบอกปืนเข้าใส่ ยอมรับว่าเป็นพฤติกรรมที่รุนแรงมาก และตอนนี้มีแต่ความโกรธแค้น ซึ่งอยากให้ตำรวจดำเนินเรื่องให้มากกว่านี้ นำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้านนายเอกภพเปิดเผยว่า อยากให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีและแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เพราะการกระทำของผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่อุกอาจ เข้าไปทำร้ายผู้เสียหายถึงในบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส