เมียบุกโรงพักนำเถ้ากระดูกผัวเบลเยี่ยมที่ถูกฆาตกรรมไปทำบุญ

26 พ.ค. 67

เมียฝรั่งเบลเยียมที่ถูกเพื่อนร่วมชาติยิงเสียชีวิตและเผานั่งยางอำพราง บุกโรงพักเซกาขอเถ้ากระดูกผัวไปทำบุญ

 

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุฝรั่งชาวเบลเยี่ยมยิงเพื่อนร่วมชาติเสียชีวิต ก่อนจะเผานั่งยางอำพรางคดี โดยตำรวจ สภ.เซกา จ.บึงกาฬ คุมตัว นายสตีฟ โรชินญง (Mr.Steve Rossgnon) อายุ 42 ปี สัญชาติเบลเยียม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .22 ยิง นายคริสโตปฟ์ (Mr.Christophe Hercot) อายุ 49 ปี สัญชาติเบลเยียมด้วยกันเสียชีวิตบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ต.เซกาใต้ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ก่อนลากเอาศพไปทิ้งหลุมเก่า ห่างบ้านพักเพียง 50 เมตรแล้วนำยางรถยนต์จำนวน 2 เส้นไปเผาทำลายเพื่อเป็นการอำพรางศพ

ล่าสุดเช้าวันนี้ (26 พ.ค.67) ภรรยาของนายคริสโตปฟ์ เดินทางขึ้นโรงพัก สภ.เซกา ขอดูเถ้ากระดูกของผู้ตาย โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ขณะที่ร้อยเวรเจ้าของคดีตอนนี้ยังรอทีมทนายความของผู้ต้องหาเพื่อรอสอบสวนคดีไปพร้อมกัน

1716698425477

ก่อนหน้านี้เบื้องต้นนายสตีฟ รับสารภาพต่อหน้าตำรวจ สภ.นาทม และตำรวจชุดสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนภาค 4 พร้อมภรรยาว่าได้ใช้ปืนขนาด.22 ยิงจริง พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่เกิดเหตุและชี้จุดที่ซุกซ่อนอาวุธปืนและปลอกกระสุนจำนวน 3 นัด และพาไปตรวจชุดซ่อนเร้นทำลายศพ ซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านไม่มีเลขที่ โดยใช้รถแบคโฮขุดหลุมและนำศพนายคริสโตปฟ์ใส่ลงไปก่อนจะเผาอำพราง

หลังตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวพบโครงกะโหลกศีรษะของมนุษย์จริง ทีมตำรวจชุดสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนภาค 4 จึงเชื่อว่านายสตีฟ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ยิงนายคริสโตปฟ์ หรือมีส่วนร่วมรู้เห็นในการตายของนายคริสโตปฟ์จริง จึงคุมตัวส่งมอบให้สภ.เซกาเจ้าของพื้นที่ดำเนินการตามกฏหมาย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมกำลังอยู่ระหว่างสอบสวน ยังไม่มีกำหนดว่าจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส