หนุ่มเครียด!ราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองดับสลดต่อหน้าแม่

26 พ.ค. 67

หนุ่มเครียด! ใช้น้ำมันราดตัวเองแล้วจุดไฟเผาตัวเอง ดับสลดต่อหน้าแม่ คาดเครียดเรื่องที่ป่วยขาเป็นแผลมานานจนทำงานไม่ถนัด

 

เมื่อเวลา08.30น.วันที่26พฤษภาคม2567 ตำรวจ สภ.พนัสนิคมได้รับแจ้งมีคนเผาตัวเองเสียชีวิต อยู่บริเวณข้างบ้าน หมู่4 ต.หนองขยาด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากล้วยข้างบ้าน พบศพนายวินัย ไกรศรี อายุ 49 ปีอาชีพทำโต๊ะไม้เฟอร์นิเจอร์ สภาพศพตัวไหม้เกรียมหนังลอกนอนอยู่ในท่าตะแคง ข้างศพพบแกลอนน้ำมันที่ถูกไฟไหม้วางอยู่

สอบถามนางเหรียญ  อายุ 87 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้ยินเสียงลูกชายร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด จึงรีบไปดูพบว่าไฟกำลังลูกไหม้ลูกชาย ตนก็หาถังน้ำไปดับแต่เอาไม่อยู่ไฟลุกแรง ตนก็แก่แล้วทำอะไรไม่ทัน จึงเรียกให้คนช่วยแต่ก็ไม่ทันพอไฟดับลูกชายก็แน่นิ่งไ ปจึงรีบเรียกตำรวจและกู้ภัยมาช่วยแต่ลูกชายเสียชีวิตแล้ว และเมื่อวานลูกชายได้เข้ามากราบไหว้ขอขมาไว้ ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร จนมาเผาตัวเอ งถึงรู้ว่าลูกชายมาขอโทษขอขมากรรมไว้

ทางด้านนางสมร อายุ 62 ปี พี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ปกติคนตายมีอาชีพทำโต๊ะไม้เฟอร์นิเจอร์ขาย ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็บ่นว่าขาเป็นแผลทำอะไรก็ไม่ถนัด ไปหาหมอก็ได้แต่ยามาทาติดต่อกันนานหลายปี และหลังๆมาเหมือนมีอาการซึมๆเหมือนซึมเศร้า แต่ก็ไม่เคยมาบ่นอะไรให้ฟังจนมาจุดไฟเผาตัวเอง

ทางด้านนายสมพงษ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เล่าว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีคนจุดไฟเผาตัวเอง ก็รีบมาตรวจสอบพบว่าคนเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ในป่ากล้วยตัวไหม้เกรียม จึงได้เร่งประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคมมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านตำรวจ จะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อจะได้ หาสาเหตุที่แท้จริงและจะได้ให้ญาติรับศพของผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส