ชายกระโดดสะพานลอยกลางกรุง โดนกระบะเหยียบซ้ำดับ

23 พ.ค. 67

ชายกระโดดสะพานลอยกลางกรุง โดนกระบะบรรทุกเหยียบซ้ำเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 05.15 น.วันที่ 23 พ.ค.2567 ตำรวจสน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุรถชนคน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2เลน ห่างจากสะพานลอยประมาณ 10 เมตร ช่องทางขวาพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี นอนตะแคงขวาเสียชีวิตในชุดเสื้อยืด และกางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะถูกล้อรถทับจนกระโหลกแตก มีรอยฟกช้ำตามทั่วทั้งร่าง ตรวจคนในตัวไม่พบเอกสารใดๆ มีเพียง หมวกไหมพรมสีม่วงอ่อน 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องพร้อมพาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ ฟูฟังบลูธูท 1คู่ กุญแจบ้านพร้อมรีโมทเปิดประตูบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1716438911653

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาสาฯช่วยกันนำตัวส่งโรวพยาบาลบางไผ่ไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อคือนายดัสกร อายุ 26 ปี

ห่างจากจุดพบศพปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะห้องเย็น สภาพล้อหน้าด้านซ้ายเปื้อนเลือดและ จยย.สีเทาดำ สภาพด้านซ้ายมีรอยครูดกับพื้นถนน

สอบสวนนายฐิติพงษ์ อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกืดเหตุขับรถไปรับปลาทูมาจากมหาชัย กำลังจะไปส่งที่ตลาดศาลาน้ำเย็น โดยขับตามรถ จยย.ที่นายดัสกร ขี่ เมื่อผ่านสะพานลอยที่กิดเหตุ ก็มีชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากด้านบนทับร่างของนายดัสกร ทำให้รถ จยย.ของนายดัสกรพลิกคว่ำ ร่างของคนตายกระเด็นเข้ามาใต้ล้อหน้าด้านซ้ายของรถตน โดยที่ไม่ยังไม่ทันได้เบรก แต่ก็หักหลบนายดัสกรได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงทับนายดัสกรเสียชีวิตไปด้วยแล้ว

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าผู้ตายมาที่เกิดเหตุได้อย่างไร และจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครและมีสาเหตุจูงใจเรื่องใดจึงได้ก่อเหตุเช่นนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส