ลุงโวยสนั่นห้างดังภาคอีสาน... Wifi ฟรี อยู่ที่ไหน?

15 มิ.ย. 67

ลุงโวยลั่นสนั่นห้าง! ถามดังๆ ทำไมห้างนี้ ไม่มี Wifi ฟรีให้ลุ๊งงง คุยเป็นชั่วโมงยังไม่จบ พี่ตำรวจมาตอบให้ก็แล้ว ลุงก็ยังไม่จบ...

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปพูดคุยกับตำรวจนายหนึ่ง โดยคนโพสต์สอบถามตำรวจว่า “ทำไมในห้างใหญ่ที่สุดจังหวัดอุบลราชธานี ถึงไม่สามารถใช้ Wifi ฟรีได้ แล้วห้างที่ไหนในภาคอีสานที่มี Wifi ฟรีให้ใช้ได้

เมื่อชายผู้ถ่ายคลิปเปิดโอกาสให้ตอบข้อสงสัย พี่ตำรวจในคลิป ที่ทำหน้าที่แทนฝ่ายบริการลูกค้า มาตอบแทนพนักงานว่า เมื่อกี้คุยกับพนักงานในร้าน ทำให้ทราบว่า การให้บริการ Wifi ฟรีในศูนย์บริการนั้น ไม่ได้มีทุกสาขา โดยเฉพาะสาขานี้ “ไม่มี Wifi ฟรี” ทำให้คุงลุ๊ง ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ แต่ลุ๊งยังไม่ลดละ ถามหาเหตุผลทำไมสาขานี้ ไม่มี Wifi ฟรี

งานนี้พี่ตำรวจผายมือให้พนักงานตอบเหตุผลให้โดนใจคุณลุ๊ง ซึ่งพนักงานก็บอกว่า เดี๋ยวนี้คนมีอินเตอร์เน็ตในมือถือ ตอบยังไม่ทันจบ คุณลุ๊งถ่ายคลิปซูมเข้าหน้าพนักงานตอบคำถาม ทำเอาพนักงานต้องบอกไม่อนุญาตให้ลุ๊งถ่ายคลิป แต่คุณลุ๊ง ไม่ลดละ โวยต่อว่า มีกฎหมายข้อไหนทำไมถ่ายพนักงานไม่ได้ ก่อนเรื่องจะเดือดขึ้น ฝั่งพนักงานตอบเสียงดัง ไม่ให้ถ่ายหน้า แต่ลุ๊งก็ไม่หยุดถ่าย ซึ่งเสียงพนักงานในคลิปบอกตำรวจว่า “พี่ ลุงโวยวายมาจะชั่วโมงหนึ่งแล้ว” ก่อนคลิปตัดจบไป

ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัวๆ ทั้ง  มนุษย์ลุงคนนี้ หลักการ เยอะซ่ะด้วย / ของฟรีไม่มีในโลก /เชียร์ให้ลุ๊ง ใช้เน็ตรายเดือน ขณะเดียวกัน มีชาวเน็ตสายสาระความรู้ เข้ามาชี้พิกัด พื้นที่ให้บริการ dtac WiFi ในอุบลราชธานี คะคุณลุ๊ง มี 4 ที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส