"เบียร์ พร้อมพงษ์" สุดงง! นางงามถ่ายรูปบนรถโดยไม่ได้รับอนุญาต "MUT เลย" จ่อแถลงขอโทษ

15 มิ.ย. 67

เบียร์ พร้อมพงษ์ สุดงง! เอารถไปล้าง แต่มีนางงามขึ้นไปถ่ายรูปบนรถโดยไม่ได้รับอนุญาต “MUT เลย” จ่อแถลงขอโทษดราม่า

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อ เพจอีกี้ของแทร่ แอ๊บแอ้แอ๊บแอ้ ได้โพสต์เรื่องราวของนางงามเวที Miss Universe Thailand จ.เลย ที่แอบอ้างถ่ายรูปกับรถของนักร้องดัง เบียร์ พร้อมพงษ์ แถมยังโพสต์เหมือนรถตัวเองอีกด้วย

โดยระบุว่า“นางงามเวที "Miss Universe Thailand" จ.เลย ขึ้นไปนั่งถ่ายรูปทำคอนเทนต์บนรถของนักร้อง ลูกทุ่งหมอลำอินดี้หนุ่มชื่อดัง เบียร์ พร้อมพงษ์

โดยมีแคปชั่นว่า "เตรียมขับรถเข้ากองใหญ่ค่ะ" และ "มารับรถประจำตำแหน่ง" 🙄 โดยไม่มีการ ขออนุญาตกับทางเจ้าของรถ ทำให้ทางฝั่งบ้าน นักร้องหนุ่มไม่พอใจ & คิดว่าควรจะขออนุญาติ กันก่อน เพราะมันเป็นของส่วนตัวเป็นสินทรัพย์ ตอนนีัทางเพจที่ลงรูป ได้ลบรูปดังกล่าวไปแล้ว

ทางเพจ "อีกี้ของแทร่" ก็ได้สอบถามไปทางฝั่ง นักร้องหนุ่ม ได้คำตอบมาว่า "ตนเอารถไปล้าง และติดฟิล์มหน้ารถ พอมาเห็นภาพ ก็แปลกใจ ว่าทำไม? มีสาวขึ้นไปถ่าย โดยไม่ขออนุญาติ"

ปล. นอนไม่หลับนะ มาลงเปิดไว้ ค่อยมาดูกันตอนเช้าๆ ที่จริงลืมเฉลยด้วยแหละ มีคนทวง!#เบียร์พร้อมพงษ์ #ของส่วนตัวไม่ชอบ #เคลม#รถผม #ทำไม #MUTเลย #คอนเทนต์อิหยัง“

จากนั้นเพจ MUT Loei ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า … “MUT Loei จะมีการแถลงข่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นและอธิบายความจริงว่าเรื่องเป็นมายังไง ส่วนวันและเวลาขอแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ”

s__130547732_0

s__130547729_0

s__130547733_0

s__130547734_0

s__130547735_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม