ข้าราชการหัวร้อน ด่ากราดร้านถ่ายรูป ไม่ชอบเพราะถ่ายอ้วน

23 พ.ค. 67

 

ข้าราชการหัวร้อน ด่ากราดร้านถ่ายรูป ไม่ชอบเพราะถ่ายอ้วน เปิดร้านมากว่า 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ จ่อร้อง รมช.พาณิชย์-ปลัดตำบลสอบ 

วันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ร้านถ่ายรูปภายใน ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า ถูกข้าราชการท้องถิ่น ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ มึง กู สัน ควาย เหี้ย เพราะเพียงไม่พอใจที่ทางร้านถ่ายรูปตัวเอง ใส่ชุดราชการแล้วรูปออกมาอ้วน ซึ่งทางร้านก็ปรับเปลี่ยนให้ถึง 2 ครั้งแล้ว แต่ข้าราชการรายนี้ก็ยังไม่พอใจ ถึงขนาดต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเจ้าของร้านรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง ร้านถ่ายรูปไปพบกับ น.ส.สิริพร (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายรูป บอกว่า ตนเปิดร้านมากว่า 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้  ข้าราชการคนดังกล่าวรูปร่างหน้าตาดี เข้ามาถ่ายรูปชุดข้าราชการ 2 นิ้ว เวลามารับรูปเจ้าตัวบอกว่าทำไมถึงถ่ายรูปออกมาอ้วน ไม่พอใจ ตนก็ปรับเปลี่ยนให้ถึง 2 ครั้ง  เจ้าตัวก็ยังไม่พอใจ แล้วใช้ถ้อยคำหยาบคายจนรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว 

ตนจึงเข้าร้องเรียนกับปลัดตำบล เพื่อสอบข้อเท็จจริงแล้วจะนำเรื่องนี้เข้าร้องทุกข์กับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ เพื่อขอร้องเรียนกับพฤติกรรมดังกล่าวอีกด้วย 

การเป็นข้าราชการจะต้องเป็น 24 ชั่วโมง ไม่ใช้ว่าจะเลือกได้ว่าเวลานี้เป็นหรือไม่เป็น จิตสำนึก รวมถึงจิตธรรมจะต้องประพฤตตัวดีงามให้เป็นตัวอย่างที่ดี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส