สลดหนูน้อย 3 ขวบ หายจากศูนย์เด็ก พบเป็นศพลอยน้ำ พ่อเชื่อมีคนพาไป

15 มิ.ย. 67

 

สลดหนูน้อย 3 ขวบ หายจากศูนย์เด็ก พบเป็นศพลอยน้ำ พ่อเชื่อมีคนพาไป ส่งร่างชันสูตรละเอียด เผยลางสังหรณ์น้องบอกโตขึ้นอยากเป็นผี 

วันที่ 15 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเหตุเด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ หมู่ที่ 3 ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ประมาณ 800 เมตร จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ 

เมื่อไปถึงพบนายปริญญา มณีวงษ์ อายุ 26 ปี พ่อของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ เด็กที่จมน้ำเสียชีวิต โดยพ่อของน้องบี เล่าว่า ตนมีลูกอยู่ 2 คน คนโตเป็นผู้ชายวัย 6 ขวบ คนเสียชีวิตเป็นผู้หญิงวัย 3 ขวบ โดยตนพร้อมภรรยาทำงานเป็นคนเก็บเงาะทุเรียน อยู่ที่ จ.จันทบุรี เพิ่งหยุดงานกลับมาพักที่บ้านได้เพียง 4-5 วัน 

โดยวันเกิดเหตุ (14 มิ.ย. 67) เวลา 12.47 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่บ้านว่าลูกของตนหายตัวไป ให้ออกไปช่วยตามหา ตนได้ยินแบบนั้นจึงรีบออกไปที่โรงเรียน และได้เดินหาบริเวณโดยรอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ก็พบว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตอยู่หลังศูนย์เด็กแล้ว พอลงไปดูก็พบว่าเป็นลูกของตนจริงๆ ตอนนั้นตนทำอะไรถูก รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก 

นายปริญญา กล่าวต่อว่า การตายของลูกตนดูผิดปกติ ตนและภรรยาพร้อมทางญาติๆ ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ คิดว่าต้องมีคนพาลูกของตนไปเสียชีวิตที่ตรงนั้น เพราะลูกตนเป็นเด็กอายุแค่ 3 ขวบ คงไม่สามารถที่จะเดินไปถึงจุดเกิดเหตุได้เอง เพราะระยะทางไกลถึง 800 เมตร เนื่องจากเส้นทางค่อนข้างที่จะเดินไปลำบาก และตนมีจุดข้อสงสัยอีกหลายอย่างที่ทำให้ตนคิดว่าการตายของลูกตนผิดปกติ เช่น รองเท้าเด็กที่เจอในที่เกิดเหตุ ไม่ใช่รองเท้าของลูกตน แพมเพิสของลูกตนมีการถอดเรียงกันเรียบร้อยไว้ใกล้กับสระน้ำ ซึ่งถ้าลูกตนใส่รองเท้าคู่นั้นเดินลงไปตรงจุดเกิดเหตุเอง ก็ต้องมีรอยเปื้อนโคลน หรือดินบ้าง และต้องมีรอยเท้าเดินไป อันนี้คือไม่มีรอยเท้าของลูกตนเดินไปเลย 

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานเหมือนจะมีลางสังหรณ์ หรือลางบอกเหตุบางอย่าง เพราะตนถามลูกไปว่าโตขึ้นหนูอยากเป็นอะไร ลูกตนกลับตอบกับตนว่าอยากเป็นผี ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดเพียงว่าลูกคงตอบไปตามประสาเด็กก็เท่านั้น 

ด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย และแพทย์เวร รพ.ยางชุมน้อยได้ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย แต่ญาติยังข้องใจในสาเหตุการตาย จึงส่งต่อให้ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส