นักร้องถูก ลุงหื่นล้วงจิ๊มิ สุดโมโหแต่ต้องอดทน เกรงใจเจ้าภาพ ไม่ให้งานเสีย

22 พ.ค. 67

 

นักร้องถูก ลุงหื่นล้วงจิ๊มิ วอนให้เกียรติกันบ้าง สุดโมโหแต่ต้องอดทน กำมือจนเหงื่อซึม ไม่โวยวายให้งานเสีย เกรงใจเจ้าภาพน่ารักดูแลดี 

วันที่ 22 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นนักร้อง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่ในงานบวชแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ระยอง โดยขณะนั้นมีเจ้าภาพงานบวช กำลังป้อนเครื่องดื่มให้ระหว่างนั่งอยู่หน้าเวที แต่แล้วจู่ๆ กลับมีชายมีอายุเอามือพุ่งเข้ามาจับของรักของหวง 

พร้อมระบุข้อความว่า “ลุงเค้าจะรู้ไหมว่า เค้ากำลังดัง ก็ลุงทำตัวไม่น่ารัก” 

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคอมเมนต์ต่างๆนาๆ ว่า ลุงน่าจะโดนซักป๊าบ ทำตัวไม่น่ารักเลย ไม่ให้เกียรติกัน ลุงหื่นตัณหากลับ แก่จะลงโลงอยู่ล่ะ เป็นต้น 

ทั้งนี้ น.ส.ภิญญามาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อาชีพนักร้อง เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ค. ได้ไปร้องเพลงในงานบวชแห่งหนึ่งที่เมืองระยอง ขณะกำลังร้องเพลงเจ้าภาพก็นำเครื่องดื่มมาป้อนให้กับตน ตนก็นั่งยองๆ ลงไปดื่ม มีลุงคนหนึ่งสวมเสื้อกีฬาสีขาว-เหลืองเดินเอามือมาจับที่จิมิของตนอย่างแรง ทำให้ตนนั้นหงายหลังลงไป แกก็ยังไม่ยอมเอามือออก ทีมงานที่เป็นคนถ่ายคลิปจึงรีบมาช่วยตนคลิปมันเลยมีแค่นั้น 

ตนนั้นเก็บความโมโหอดกลั้นไว้ เนื่องจากเจ้าภาพดีกับตนและทีมงานมากๆ ตนไม่อยากให้งานเขาเสียก็ได้ แต่เก็บความโกรธเอาไว้ แถมอายอีกต่างหาก และก็ได้คลิปจากทีมงานมาจึงเอามาโพสต์ให้เป็นอุทาหรณ์กับอาชีพของตนในสังคมกับความตั้งใจทำงานในอาชีพสุจริตที่หลายคนมองว่าเป็นอาชีพเต้นกินรำกิน 

สิ่งที่เกิดขึ้นคือตนอยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของเจ้าภาพแต่คนก็ไปโฟกัสที่ลุงคนนั้นลุงเขาก็จะเอาทิปมาใส่ตรงจิมินั้นแหละ ซึ่งตนเห็นพฤติกรรมลุงเขานานแล้วก็พยายามเดินหนีแต่ก็โดนจนได้ในช่วงที่นั่งลงดื่ม ตนมีอาชีพเป็นนักร้อง ตนขายเสียงเพลงก็ควรให้เกียรติตนด้วย 

ท้ายนี้ตนฝากถึงคนที่ชอบทำกิริยาหื่นกามไม่ให้เกียรติกันว่า เรามาทำงาน รักในอาชีพ ทุกอาชีพมีเกียรติมีศักดิ์ศรี ทำงานสุจริต ไม่ใช่ว่าจะทำอะไรกับคนอาชีพแบบ ตนก็ได้ถ้าคุณต้องการแบบนั้น คุณควรไปหาคนทำอาชีพอย่างว่าเลยจะดีกว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส