ด.ญ.7 ขวบจมน้ำดับสลด สังเวยน้ำป่าไหลหลากหนักสุดในรอบ 40 ปี

22 พ.ค. 67

ด.ญ.7 ขวบจมน้ำดับสลด สังเวยฝนเทน้ำป่าไหลหลากหนักสุดในรอบ 40 ปีของ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

 

ผู้สื่อข่าวได้เกาะติดสถานการณ์เหตุฝนเทกระหน่ำ จนเกิดน้ำไหลหลากเอ่อท่วมหลายพื้นที่ของ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา มาตั้งแต่ช่วงบ่ายมาจนดึก

ผู้สื่อข่าวได้ไปเกาะติดสถานการณ์ที่โรงพยาบาลท่าตะเกียบ พบ น.ส.ศิริขวัญ พิมพะ อายุ 37 ปี ยืนอยู่กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบในอาการมึนงง เศร้าเสียใจ เพื่อรอรับศพลูกสาวคือ ด.ญ.ปุณณภา โสมนัส ในวัยเพียง 7 ขวบจ ากเหตุการณ์จมน้ำในสระร่องน้ำ ภายในสวนเกษตรที่บ้านไทรงาม ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ

1716362318553

คุณแม่ของหนูน้อย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่ช่วงเย็นที่ฝนเทกระหน่ำจนเกิดเป็นน้ำป่าไหลหลากแรงและเชี่ยว ลูกสาวตนเองก็ออกไปเดินเล่น เวลาผ่านไปนานพอสมควรเกิดเอะใจลูกหายไปไหน จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านช่วยตามหา และคิดว่าน้องตกน้ำแน่ๆ จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งกู้ภัยพนมฯมาช่วย

1716362348503

เดิมก่อนหน้าคิดว่าน้องจะตกไปในสระล่องน้ำ เพราะมี 2 สระที่เพิ่งขุดลอกใหม่มีความลึกมากกว่า 5 เมตร แต่ชาวบ้านที่มาช่วยตามหาพบรอยเท้าของน้องลื่นลงที่ร่องน้ำสระลูกที่สอง จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบลงงมหาน้อง ใช้เวลาประมาณ 40 นาที สามารถนำน้องขึ้นมาจากในสระ พยายาม CPR แต่สุดยื้อน้องเสียชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส