ไม่เกลียดแล้วห้องเบอร์5! ผัวเก่าจับมือเคลียร์ใจ ยกสาวให้หนุ่มห้องเบอร์ 4

3 พ.ค. 67

เคลียร์ใจแล้ว! หนุ่มห้องเบอร์ 5 ย่องมอบตัว อ้างทนเห็นภาพบาดตาไม่ไหว ก่อนจับมือเคลียร์ใจขอโทษ พร้อมยกสาวให้หนุ่มห้องเบอร์ 4 

วันที่ 3 พ.ค.67 กรณีนายสุริยา หรือบอย อายุ 22 ปี พร้อมกับน.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.สตึก เปิดห้องเบอร์ 4 แต่บังเอิญไปเจอกับนายจุ่น อายุ 23 ปี อดีตแฟนหนุ่ม พักอยู่ห้องเบอร์ 5 ติดกัน ก่อนจะพาพวกบุกเข้ามาทำร้ายใช้ปืนตบหัวแตก หนีตายออกมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.สตึก

ล่าสุดวันนี้ นายจุ่น พร้อมพวกอีก 3 คน เดินทางมามอบตัวกับตำรวจ สภ.สตึก พร้อมของกลางปืนบีบีกัน 1 กระบอก

นายจุ่น ยอมรับว่าหึงอดีตแฟนเก่า เพราะมาเห็นภาพบาดตาบาดใจ ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้วก็ตาม แต่ทำใจไม่ได้ เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวที่ไปเจอทำให้นึกภาพไปได้หลายมิติ หลังจากนี้จะเลิกแล้วต่อกัน ต่างคนต่างอยู่ ส่วนอดีตแฟนเก่าขอยกให้นายบอย

ขณะที่นายสุริยา ผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังได้จับมือกันต่อหน้าตำรวจแล้ว จะไม่ติดใจอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าฟาดเคราะห์ไป ดีใจที่นายจุ่น จะไม่ติดต่อกับแฟนเก่า ซึ่งก็คือแฟนใหม่ของตนเองแล้ว

สอบถามพ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก บอกว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนรู้ตัวและที่อยู่ของคนก่อเหตุ ได้พยายามกดดันหลายทาง จนกระทั่งเข้ามามอบตัว ส่วนข้อหาจะต้องรอใบรับรองแพทย์ว่า อาการมากน้อยแค่ไหน จึงจะตั้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส