ซื้อคอนโดติดชายหาดจอมเทียนหลายล้าน เจอคนจุดพลุทั้งคืน ไม่ไหวจะนอน

30 เม.ย. 67

 

ชาวบ้านร้องสื่อ! ซื้อคอนโดติดชายหาดจอมเทียนหลายล้าน หวังนอนพักผ่อนกลางคืน เจอคนจุดพลุทั้งคืน ชายหาดปล่อยเช่าเสื่อ นนท.ตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดัง 

ช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวพักอาศัยอยู่ตามคอนโด และโรงแรมว่ าในช่วงกลางคืนนั้นไม่สามารถนอนได้ เพราะว่ามีคนซื้อพลุจุดส่งเสียงดังตลอดทั้งคืน 

โดยผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมในย่านชายหาดจอมเทียน ระบุว่า ที่ผ่านมาได้ร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มากวดขันเรื่องการจำหน่ายพลุประทัดดอกไม้ไฟ เนื่องจากมีคนที่มานั่งเล่นตามชายหาด ซื้อพลุจากผู้ที่ลักลอบขายไป จุดส่งเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญ จนไม่สามารถนอนหลับได้เต็มตื่น 

แต่ในปัจจบันก็ยังพบปัญหาดังกล่าวอยู่ตลอด ทั้งนี้จึงอยากวอนให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดบูรณากำลังร่วมกันช่วยกวดขันอย่างจริงจังด้วย เนื่องจากหลายคนมีการเอาเงินหลายล้านบาท มาซื้อคอนโดติดชายหาด เพื่อพักอาศัย แต่กลับไม่ได้พักผ่อนเหมือนคนปกติ 

จากการลงพื้นที่ไปยังชายหาดจอมเทียน พบว่ามีการจำหน่ายพลุจริง ลักษณะเดินจำหน่ายพลุให้กับนักท่องเที่ยว และมีการจุดประทัดส่งเสียงดังจริง นอกจากนี้ยังมีคนยึดพื้นที่สาธารณะแบ่งโซนกันปล่อยให้เช่าโต๊ะเสื่อ และลำโพงขนาดใหญ่ลงไปตั้งในพื้นที่ชายหาดสาธารณะให้ผู้เช่าลงไปตั้งวงดื่มสุรา และสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆ อย่างไม่เกรงกลัวต่อเจ้าหน้าที่บ้านเมือง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส