ด่วน!ผัวป่วยจิตเวชคลั่งฆ่าลูก-เมีย ก่อนผูกคอตาย รวม 3 ศพ

29 เม.ย. 67

ดับสลดยกครัว! ผัวป่วยจิตเวชคลั่งตีลูก-เมีย ก่อนผูกคอตายตามรวม 3 ศพ

เมื่อเวลา14.00น.วันที29เม.ย.67 พนักงานสอบสวนสภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ พบคนตาย 3 ศพ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

ทีึ่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวริมถนนพบศพนายกฤตย์ อายุ 22 ปี สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่หัว นอนหงายตายหน้าบ้าน ข้างศพมีชะแลงเหล็กเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน  ภายในบ้านพบศพนางพรทิพย์ อายุ 49 ปี ศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าหน้าเช่นกัน

ขณะที่หลังบ้านพบศพนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี สภาพใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อหลังบ้าน นอกจากนี้ในบ้านยีงพบยารักษาอาการป่วยจิตเวชของนายณรงค์ศักดิ์ เป็นจำนวนมาก 

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ตายทั้ง 3 ศพ เป็นพ่อแม่ลูกอาศัยบ้านเกิดเหตุ ส่วนนายณรงค์ศักดิ์ สามี มีอาการป่วยจิตเวชกินยารักษาระยะหนึ่งแล้ว

พ.ต.อ.อภิชาติ จันทร์สำเร็จ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่า จากการสอบสวนญาติและพยานใกล้บ้านที่เกิดเหตุทราบว่านายณรงค์ศักดิ์ มีอาการป่วยจิตมานานแล้ว และน่าจะเป็นอาการป่วยจิตทางกรรมพันธุ์ของครอบครัว เพราะเมื่อหลายปีก่อนแม่และน้องสาวของนายณรงค์ศักดิ์ เคยก่อเหตุผูกคอตายมาแล้วด้วยอาการป่วยจิตเวชเช่นกัน

ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายณรงค์ศักดิ์ อาจจะเกิดอาการป่วยจิตรกำเริบประกอบกับอากาศร้อนจัด ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้เหล็กชะแลงไล่ทุบตีนางพรทิพย์ เมียจนหัวเละตายคาที่ในบ้านแล้วยังใช้ชะแลง ไล่ทุบตีหัวนายกฤตยชญ์ ลูกชายที่บริเวณหน้าบ้านจนหัวเละตายคาที่เป็นศพที่ 2 จากนั้นทราบจากญาติว่านายณรงค์ศักดิ์ ได้โทรศัพท์ไปหาญาติว่า ได้ฆ่าลูกเมียตายหมดแล้ว 2 ศพ ก่อนวางหูแล้วไปผูกคอตายหที่ขื่อไม้หลังบ้าน ซี่งทางตำรวจได้ทำการชันสูตรพลิกศพก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส