หนุ่มก้ามโต โต้ถูกโยงชู้สาวรองผู้ว่าฯ ลั่นเป็นลูกบุญธรรม จ่อดำเนินคดี

29 เม.ย. 67

อส.หนุ่มก้ามโต โต้ข่าวหลังถูกโยงบุกทำร้ายเมียรองผู้ว่าฯปมชู้สาว ลั่นไม่ใช่เมียน้อย แต่เป็นลูกบุญธรรม เตรียมดำเนินคดีคนทำให้เสื่อมเสีย

 

วันที่ 29 เมษายน 2567 หลังจากเพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ข้อความว่า “เมียน้อยของรองผู้ว่าฯ บุกไปตบเมียหลวง หลังเกิดเรื่องท่านรองโดนย้าย และเลือกไปอยู่กับเมียน้อยที่เป็นหนุ่มก้ามปู ชื่อจังหวัด 2 พยางค์” พร้อมโพสต์ภาพคำสั่งลงนามโดยปลัดกระทรวงมหาดไทย ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า

กระผมขออนุญาตลงคลิปวิดีโอนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีกลุ่มบุคคลนำคลิปวิดีโอนี้ไปลงในสื่อสังคมออนไลน์ และนำวิดีโอไปใช้ในทางที่ไม่เป็นธรรมให้กับตัวกระผมและท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด… ซึ่งเป็นบุคคลที่กระผมเคารพนับถือเสมือนพ่อคนหนึ่ง

หลังจากที่กระผมได้สูญเสียผู้ที่เป็นพ่อจากเหตุการณ์ความไม่สงบเมื่อปี 2558 (ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ณ ขณะนั้น) และท่าน … (ตำแหน่งนายอำเภอ… ณ ขณะนั้น) ส่วนกระผม (ตำแหน่ง อส. ติดตามนายอำเภอ ณ ขณะนั้น) จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ท่านได้เมตตาอุปการะดูแลกระผมให้เป็นลูกบุญธรรมคนหนึ่ง ตามที่ท่านได้ประกาศต่อหน้าบุคคลทั้งในที่สาธารณะ

และคลิปวิดีโอนี้ เป็นการแสดงออกถึงความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างพ่อกับลูกที่มีต่อกันอย่างเปิดเผยเมื่อเราได้มาพบกัน เป็นการกระทำหรือหลักการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนมุสลิม คือ การจูบมือ การหอมซ้ายหอมขวา บ่งบอกถึงการให้ความเคารพและการให้เกียรติต่อท่าน

ถ้าหากกระผมกราบเท้าท่านได้กระผมกราบไปแล้วครับ ที่กระผมทำไม่ได้เพราะกระผมเป็นอิสลามครับ และอิสลามไม่ได้สอนให้ปฏิบัติคบชู้สู่ชายด้วยกัน เหมือนที่พวกท่านได้เอาคลิปวิดีโอของกระผมไปเขียนข่าวใส่ความกล่าวร้ายโจมตีท่านลงในสื่อสังคมออนไลน์

1714379619870

#กระผมอนุญาตให้แชร์ครับ

นอกจากนี้ยังได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “ระหว่างกระผมกับภรรยาท่านไม่ได้เป็นคู่กรณีกัน กระผมกับภรรยาท่านยังติดต่อกันปกติ พวกคุณลงข่าวแบบนี้ผมเสียหาย ผมแจ้งความดำเนินคดี” .

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส