เสียชีวิตแล้ว หนุ่มกลับจากไต้หวันถูกปาดคอคาบ้าน

29 เม.ย. 67

เสียชีวิตแล้ว หนุ่มกลับจากไต้หวันถูกปาดคอคาบ้าน แม่ยังเชื่อลูกถูกฆาตกรรมเพราะทองมูลค่า 2 แสนหายไป ตำรวจยังไม่สรุปว่าจบชีวิตเองหรือถูกทำร้าย

 

ความคืบหน้ากรณีที่นางสาวี เจริญรัมย์ อายุ 53 ปี ชาวตำบลเมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ แม่ของนายสุเดช ขอเป็นไทย หรือ หน่อมแน้ม อายุ 33 ปี ที่เรียกร้องให้ตำรวจสืบสวนหาหลักฐานคลี่คลายปม กรณีที่นายสุเดช ลูกชาย ที่เพิ่งกลับจากทำงานที่ประเทศไต้หวัน ได้เพียง 9 วัน แล้วมีเพื่อนบ้านไปพบนอนจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นปูนหลังบ้านของตัวเอง ในสภาพที่ถูกของมีคมปาดที่คอด้านหน้าจมหลอดลมเกือบขาดอาการโคม่า โดยที่ในมือมีมีดทำครัว 1 เล่ม และยังพบคัตเตอร์เปื้อนเลือดวางอยู่บนตู้ไม้ใกล้กับจุดที่ผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่อีก 1 เล่ม

เหตุเกิดเวลาประมาณ 05.43 น.ของวันที่ 26 เม.ย.67 แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เพราะผู้บาดเจ็บอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว เนื่องจากแม่และน้องสาวก็ทำงานอยู่ที่ไต้หวัน มีเพียงวงจรปิดที่เห็นนายสุเดช เดินเข้าออกบ้านและเสียงดังมาจากในบ้านเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายสุเดช  ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเช้าวันนี้ (29 เม.ย.67) นางสาวี ผู้เป็นแม่ และครอบครัวก็ได้มาเดินเรื่องเพื่อติดต่อรับศพที่อาคารพักศพ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ที่ยังทำใจไม่กับการสูญเสียลูกชาย  

โดยนางสาวี ผู้เป็นแม่ ยังติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชาย ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกชายจะทำร้ายตัวเอง เพราะไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะทำให้ลูกชายต้องคิดสั้นทำร้ายตัวเอง และลูกก็ไม่เคยมีประวัติป่วยซึมเศร้าหรือจิตเวช แต่ยอมรับว่าดื่มเหล้าก็เป็นปกติของวัยรุ่นก็ดื่มเหมือนคนทั่วไป แต่เชื่อว่ามีคนกระทำด้วยการใช้ของมีคมปาดคอลูกชายแน่นอน เพราะสร้อยทองที่ซื้อจากไต้หวันมูลค่าประมาณ 200,000 บาทหายไป  ส่วนทรัพย์สินและสร้อยทองในกระเป๋าของลูกชายเป็นคนละเส้นกับเส้นที่หายไป ก็อยากให้ตำรวจสืบสวนให้กระจ่างอย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าลูกฆ่าตัวตาย  

แม่ยังบอกอีกว่าเมื่อวานที่ลูกยังรักษาตัวที่ รพ.ก็พยายามจะสอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลูกไม่สามารถสื่อสารเป็นคำพูดได้เพราะถูกปาดคอจนหลอดลมเกือบขาด จึงพูดกับลูกว่าถ้ามีคนทำลูกให้บีบมือแม่แรงๆ ซึ่งลูกชายก็เหมือนจะรับรู้เพราะพอแม่พูดจบเขาก็บีบมือแม่แรงมาก ก็ยิ่งทำให้แม่เชื่อว่าลูกไม่ทำร้ายตัวเองแน่นอน

ขณะที่ตำรวจ สภ.กระสัง ได้ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า พนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้นได้ดังนี้ 1.ผญบ.ได้มอบสร้อยทองและทรัพย์สินอื่นให้กับญาติผู้บาดเจ็บรับไว้เรียบร้อยแล้ว 2.พบผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้าพบมีดทำครัวอยู่บริเวณมือ 3.ยังไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินในบ้านที่เกิดเหตุ  4.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้นยังไมพบมีบุคคลเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ  5.ยังตรวจไม่พบการงัดแงะที่เข้าไปบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อจะสรุปหาสาเหตุของการเกิดเหตุต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส