เลื้อยดุทะลุห้องเช่า! งูเห่า ยาวเมตรกว่าซุกใต้ตู้เย็น สาวได้ยินเสียงขู่ฟ่อๆ ไม่เห็นตัวแต่มั่นใจใช่แน่!

26 ก.พ. 67

งูเห่า ยาวเมตรกว่าซุกใต้ตู้เย็น สาวเจ้าของห้องได้ยินเสียงขู่ฟ่อๆ ไม่เห็นตัวแต่มั่นใจใช่แน่ โทรเรียกกู้ภัยมาจับ แผ่แม่เบี้ยสู้สุดฤทธิ์

เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบ้านโป่งไผ่ ได้รับการร้องขอให้ทำการช่วยเหลือจากชาวบ้านว่ามีงูเข้าห้องพักหลังจากได้รับแจ้งจึงได้ลงทำการตรวจสอบ

จุดที่ได้รับแจ้งอยู่บริเวณห้องเช่า ไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบงูเห่าตัวเขื่องยาวประมาณเมตรครึ่งซุกอยู่ใต้ตู้เย็นพร้อมกับส่งเสียงขู่ดังฟ่อและชูคอแผ่แม่เบี้ยขู่ตลอดเวลา

งูเข้าบ้าน เลขเด็ด 1 มีนาคม 2567

จากนั้นทางอาสากู้ภัยได้นำตะขอและกล่องพร้อมทั้งผ้าเข้าไปล่องูเห่าตัวดังกล่าวก่อนที่จะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีสามารถนำงูเห่าตัวดังกล่าวเข้ากล่องไว้ได้

จากการสอบถาม นายกิตติศักดิ์ ปัญญะ อายุ 33 ปี นามเรียกขานศรีมหาโพธิ 723 อาสาที่เข้าไปจับงูเห่าตัวดังกล่าวได้กล่าวว่า ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 23.30 น. โดยมีประชาชนร้องขอเข้าไปตรวจสอบมีสัตว์เลื้อยคลานเข้าไปในห้อง เบื้องต้น ทางผู้แจ้งบอกว่าได้ยินเสียงขู่ดังฟ่อ

จากการเข้าไปตรวจสอบและค้นหาพบเป็นงูเห่าไทยซุกอยู่ใต้ตู้เย็นจึงได้ใช้ตะขอเกี่ยวออกมาจากตู้เย็น โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีจึงสามารถจับงูใหญ่ใส่กล่องไว้ได้ โดยงูเห่าตัวดังกล่าวมีอาการดุร้ายขู่และชูคอแผ่แม่เบี้ยอยู่ตลอดเวลา

งูเข้าบ้าน เลขเด็ด 1 มีนาคม 2567

หลังจากที่จัดใส่กล่องไว้แล้วก็นำไปเก็บไว้ที่ตู้กู้ภัยแล้วก็จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป ซึ่งหากประชาชนพบงู แนะนำให้โทรแจ้งทางอาสาผู้ที่มีความชำนาญในการจับงู ไม่ควรที่จะตีหรือฆ่าเขา ซึ่งหากทางอาสาเข้าไปจับงูได้ก็จะไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ในส่วนของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องของตัวเลขทาง ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายทะเบียนรถของทางอาสาที่เดินทางไปจับงูเห่าตัวดังกล่าว รถกู้ภัยจับงูเห่าเลื้อยเข้าห้องเช่า ทะเบียนรถหมายเลข ษร 4513 ชัยภูมิ

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

งูเข้าบ้าน เลขเด็ด 1 มีนาคม 2567

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส