อ.น๊อตตี้ กวาดแผงซื้อ "เลขเด็ดเลขนี้" ลั่นพร้อมมั่นใจ งวดนี้จะทวงคืน

26 ก.พ. 67

เอฟซีฮือฮา เลขเด็ด อ.น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ เหมาลอตเตอรี่ 10 แผง เอาเลขนี้ทั้งหมด ลั่น! งวดนี้พร้อมและมั่นใจที่จะทวงคืน

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ติ๊กต็อกช่อง อ.น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ เผยคลิปทำเอาเหล่าเอฟซีฮือฮาอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวเหมาลอตเตอรี่ 10 แผง เอาเลขนี้ทั้งหมด พร้อมกล่าวว่า

"งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2567 งวดนี้พร้อมและมั่นใจที่จะทวงคืน คลิปนี้เป็นแนวทางในการตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่ ชอบก็ซื้อ ไม่ชอบก็ผ่าน อาจารย์ก็จะหยิบก็ไปดูกันว่าอาจารย์หยิบเลขไหน

68 หายาก ก็เลยได้ 89 มา ส่วน 82 ก็ชอบ 82 89 86 คือตัวเน้นของอาจารย์ ที่อาจารย์เลือกมาวันนี้ แต่ว่า 86 หายากมากนะ จะออกกลับหัวเป็น 89 ก็ได้ ส่วนตัวชอบ 82 แต่อย่าลืม 8 สองตัวเด้อ 88

ทั้งนี้ในท้ายคลิป ลอตเตอรี่ที่อาจารย์น๊อตตี้ซื้อทั้งหมด รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 28,900 บาท ซึ่งก็ตรงกับเลขที่อาจารย์น๊อตตี้ย้ำหนักแน่นว่า "ชอบ" ในงวด 1 มีนาคม นี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

@natthapong_notty จัดเต็ม ขอให้ถูกรางวัลที่ 1 #อาจารย์น๊อตตี้ #อาจารย์น๊อตตี้ศิษย์ปู่ใหญ่ #ตําหนักปู่ใหญ่อาจารย์น๊อต #มีแต่รวยๆเฮงๆปังๆ ♬ Beautiful Land (Sape Dayak Borneo) - Helmy Trianggara

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส