อาฟาดเดือด! "ทอย" เลวอันดับ 1 ในประเทศ แฉเคยทำร้ายนุ่นจนต้องหอบลูกกลับอุบล

22 ก.พ. 67

อาของนุ่นฟาดเดือด! "ทอย" เลวที่สุดในประเทศ เคยทำร้ายนุ่นจนต้องหอบลูกหนีมาอยู่บ้านที่อุบลแล้วตามมาง้อกลับไปอยู่ด้วย สุดท้ายหลานถูกฆ่าจนตาย

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของนายศิริชัย หรือทอย ผู้เป็นสามีกลางดึกวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา จากนั้นผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีพบศพปริศนาถูกเผาอยู่กลางป่าในปราจีนบุรี ซึ่งบนโครงกระดูกพบสร้อยข้อมือเหมือนกับที่ น.ส.นุ่น สวมใส่แล้วถ่ายลงโซเชียล ก่อนที่สามีที่ถูกสอบสวนอย่างหนักจะรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเองตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

1708563695264

ล่าสุดวานนี้ (21 ก.พ.) พ่อแม่ของนายทอยได้เดินทางไปที่บ้านของน้องนุ่น ที่อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเข้าขอขมาครอบครัวของนุ่น ซึ่งพ่อของผู้ก่อเหตุเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ที่เดินทางมาในวันนี้เพื่อแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องนุ่นกับสิ่งที่ลูกชายของตนนั้นทำไป ซึ่งทางครอบครัวของน้องนุ่นก็เข้าใจ ว่ามันเป็นเรื่องของเด็กทั้งสองคนที่มีครอบครัวอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่ไม่ได้โกรธเคืองกัน ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว ซึ่งทางครอบครัวต้องการที่จะนำอัฐิของน้องนุ่นผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้แล้วเสร็จก่อนที่จะพูดคุยกันถึงอนาคตของหลาน ว่าใครจะเป็นคนเลี้ยง แต่หากทางครอบครัวของน้องนุ่นเป็นคนเลี้ยง ตัวพ่อและแม่เองก็ยินดีช่วยส่งค่าเลี้ยงดูหลาน

1708564533007

นอกจากนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายต้อง (นามสมมติ) อาของน้องนุ่นผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า สิ่งที่นายทอยทำลงไปนั้นถือว่านายทอยเลวที่สุดในประเทศไทย ไม่มีใครเลวกว่านี้แล้ว ซึ่งหลังจากนุ่นคบหากับทอยจนมีลูกด้วยกัน นุ่นเคยถูกนายทอยทำร้ายร่างกายจนนุ่นต้องหอบลูกหนีมาอยู่ที่บ้านเกิดในจังหวัดอุบลราชธานีเพราะทนพฤติกรรมของนายทอยไม่ไหว แต่นายทอยก็เดินทางมากราบขอโทษครอบครัวและขอโทษนุ่น พร้อมกับบอกว่าจะไม่ทำร้ายร่างกายนุ่นอีกจนนุ่นใจอ่อนและกลับไปอยู่กินด้วยที่จังหวัดนนทบุรีอีกครั้ง กระทั่งท้ายที่สุดนายทอยก็มาก่อเหตุฆ่าน้องนุ่นจนเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส