ญาติช่างกิตเผย พร เมียคนตาย มาอยู่ในฐานะเมียได้ 2 เดือนแล้ว

2 ก.พ. 67

ป้าช่างกิต เผย พร เมียคนตายมาอยู่กับช่างกิตในฐานะเมียได้ 2 เดือนแล้ว นอนห้องเดียวกัน แนะนำให้ญาติรู้จักว่านี่คือเมีย 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ถูกโยนทิ้งมัดมืดมัดเท้าไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนที่เมียผู้ตายจะให้ข้อมูลกับตำรวจว่าก่อนที่ผัวหายไปพบส่งแชตปริศนาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างทำหญิงท้อง ขอเลิกเมีย

และเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 67 ตำรวจเข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี โดยนาย กิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ก ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชตได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และล่าสุดจับผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด 5 คน

ล่าสุดวันนี้ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 08.30 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านของ “ช่างกิต” ในพื้นที่หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พบว่าที่ประตูกระจกมีสติ๊กเกอร์ชื่อของ “ช่างกิต” พร้อมเบอร์โทรติดอยู่ แต่เมื่อไปถึงก็พยายามเรียกหาคนในบ้าน แต่เรียกอยู่นานสองนาน ก็ไม่มีเสียงตอบรับ มีเพียงแต่เสียงสุนัขเห่าออกมาจากในบ้าน ส่วนที่หน้าบ้านมีรถตู้จอดอยู่ 1 คัน ทราบว่าเป็นของน้องชายของ ”ช่างกิต“ ทั้งนี้พบว่ากล้องวงจรปิด 2 ตัวที่อยู่หน้าบ้านก็ถูกถอดปลั๊กและเอาการ์ดออกไปหมด

ทีมข่าวมีโอกาสได้คุยกับป้าของ “ช่างกิต” ที่อยู่บ้านติดกัน เจ้าตัวบอกว่าหลังจากช่วงที่มีการพบศพ “นายใหม่“ ตนก็ไม่เห็น ”ช่างกิต“ อีกเลย จนกระทั่งเมื่อคืนนี้มีตำรวจเข้ามาที่บ้าน ก็เจอแค่แม่กับน้องชายของ ”นายกิต“ ซึ่งตนไม่รู้ว่าตำรวจเข้าไปทำอะไรบ้าง เพราะหลังจากนั้นไม่นานก็ไม่ข่าวว่าตำรวจจับกุม ”ช่างกิต“ ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ส่วนด้านของแม่และน้องชายของ “ช่างกิต” ได้เดินทางไปบ้านเมียของน้องชายที่ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ประมาณ 07.00 น. ของวันนี้

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง “ช่างกิต” กับ “นางวรรณพร” เมียของผู้เสียชีวิต ตนเห็นว่าทั้งคู่คบหากันได้ประมาณ 2 เดือน เพราะเห็นว่าฝ่ายหญิงแวะเวียนมาหา “ช่างกิต” ที่บ้านประจำ มาอยู่ด้วยกันในลักษณะกระหนุงกระหนิง นอนห้องเดียวหัน จับมือถือแขน กอดกัน แล้ว ”ช่างกิต“ ก็แนะนำให้ครอบครัวฝั่งนี้ทราบว่าผู้หญิงคนนี้คือเมีย โดยที่แม่ของ “ช่างกิต” ก็รับรู้

ซึ่งเท่าที่ตนสังเกตพฤติกรรมของ “นางวรรณพร” เขาก็ดูนิ่งๆ เฉยๆ เจอตนก็สวัสดี และดูรัก “ช่างกิต” เพราะมาหาประจำ แต่ขณะเดียวกันตนเห็นว่าระหว่างที่ “นางวรรณพร“ คบหากับ ”ช่างกิต“ ฝ่ายชายก็มีการคบหาอยู่กับผู้หญิงอีกคนด้วย อยู่ จ.อยุธยา ซึ่งมาก่อน ”นางวรรณพร“ ประมาณ 1 เดือน แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นใครที่ไหน และคาดว่า ”ช่างกิต“ คงสับรางในการพาผู้หญิงแต่ละคนมาที่อู่

ส่วนกับ ”นายใหม่“ ผู้เสียชีวิต คนที่นี่รวมถึงตนไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า “นางวรรณพร” มีสามีอยู่แล้ว มารู้อีกทีคือตอนที่มีข่าวพบศพ แล้วเห็นว่า “ช่างกิต” พาเขาไปที่เกิดเหตุ แล้วข่าวเล่าว่า “นางวรรณพร” คือเมียของผู้เสียชีวิต และหลังจากนั้นตนก็ดูข่าวมาเรื่อยๆ ยอมรับว่ารู้สึกตะขิดตะขวงใจกับคำให้สัมภาษณ์ของผู้หญิงคนนี้มากๆว่าทำไมถึงบอกว่าไม่รู้เห็น

ที่ผ่านมายอมรับว่า “ช่างกิต” มีเรื่องผู้หญิงเยอะ แม่เขาเองรวมถึงตนก็พยายามตักเตือนว่าอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ ทำอะไรให้คิดก่อน แต่เขาก็ไม่ฟัง เวลาจะออกจากบ้านไปไหนก็ไม่บอกคนที่บ้าน

ส่วนรถเก๋งสีแดง เป็นของ “ช่างกิต” ที่ลูกค้าเอามาจำนำไว้ แต่หลุดจำนำ รถก็เลยเป็นของ “ช่างกิต“ ได้ประมาณ 1 ปี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส