เปิดภาพนาที "ช่างกิต" อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ พาเมียคนตายมาดูศพในที่เกิดเหตุ

2 ก.พ. 67

เปิดภาพนาที "ช่างกิต" อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ พาเมียคนตายมาดูศพในที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นหึงหวงเมียเพื่อนเลยต้องกำจัดทิ้ง

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ฉะเชิงเทรา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบศพชายถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. สภาพศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำโดยมีเสื้อยืดคอปกสีเทาแถบแดงใส่อยู่ด้านใน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว ก่อนที่ น.ส.วรรณาพร ภรรยาจะมาแสดงตัวว่าเป็นญาติพร้อมระบุว่าชายคนนี้คือ นายธนาสันต์ ผู้เป็นสามีที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67

3755855_0

ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 ก.พ.2567 ตำรวจฉะเชิงเทราเข้าจับกุมนายกิตติโชติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทราเลขที่ จ.39/2567 ในข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

1706834412364

โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจยึดรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิมิราจ สีแดง ทะเบียน ฆห 2204 กรุงเทพมหานคร ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธงซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุ โดยนายกิตติโชติเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ อายุ 33 ปีแล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากรุงเทพฯ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

1706842509315copy

วันที่พบศพตรงกับคืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา นายกิตติโชติได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตายก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลและจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คนพร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุบริเวณคลองส่งน้ำ ม.2 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ลงหาตั้งแต่เวลา 04.00 น. แต่ยังไม่พบของกลาง

1706834398321

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า นายกิตติโชติหรือช่างกิตบางบ่อ มีความสนิทสนมกับ น.ส.วรรณพร ภรรยาของผู้ตายโดยรับสารภาพว่าเกิดการหึงหวงแค้นริษยานายกิตติโชติ สามีของ น.ส.วรรณพร จึงลงมือกระทำเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังดำเนินการสอบสวนขยายผลเพิ่มเพื่อดำเนินการตามจับกุมผุ้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีก 5 รายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส