รวบแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานหมกมอเตอร์เวย์ สุดเลือดเย็นเป็นคนพาภรรยาผู้ตายไปดูศพอีกด้วย

2 ก.พ. 67

รวบแล้ว "ช่างกิตบางบ่อ" หนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานหมกข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ สุดอำมหิตเป็นคนใกล้ตัว และเป็นคนพาภรรยาผู้ตายไปดูศพในที่เกิดเหตุ

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ฉะเชิงเทรา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบศพชายถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. สภาพศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำโดยมีเสื้อยืดคอปกสีเทาแถบแดงใส่อยู่ด้านใน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว

1706600641068_1

ก่อนที่จะมีเพจเฟซบุ๊กประกาศตามหาญาติ จากนั้นไม่นาน น.ส.วรรณาพร หลักแหลม อายุ 33 ปี ภรรยามาแสดงตัวว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็น นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 ช่วงเวลาประมาณ 22.06 น. หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเทา ทะเบียน 3ขฐ 1489 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากบ้านเพื่อมาจอดที่บริเวณกิ่งแก้ว ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.12 ขาเข้า กทม. เพื่อเดินข้ามสะพานลอยเพื่อขึ้นรถบัสมาทำงานที่นิคมอมตะนครชลบุรี ก่อนจะหายตัวไปไม่ได้มาทำงานตามปกติ ตำรวจจึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานตามหาคนร้าย

3755855_0

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันจับกุมตัวนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี อาชีพขับรถขนส่งและช่างซ่อมรถยนต์ตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

1706834412364

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภูธรภาค 2 สามารถจับกุมตัวนายกิตติโชติ หรือนายกิต ได้ที่ปั๊มน้ำมันริมถนนบางนาตราด กม.15 ขาเข้า ขณะที่นายกิตติโชติจอดนอนหลับอยู่ในรถกระบะตู้ทึบบริเวณลานจอดรถ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่ง สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวันก่อนคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 โดยขณะคุมตัวนายกิตติโชติมีสีหน้าเคร่งเครียดก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ไป

1706834423687

จากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุที่พบร่างผู้ตาย นายกิตติโชติอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นคนพาภรรยาผู้ตายเดินทางไปดูที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งบ้านนายกิตติโชติก็อยู่ไม่ไกลจากที่พบร่างผู้ตาย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในคืนเกิดเหตุมีผู้ต้องหานั่งรถไปกัน 4 คน ก่อนจะอุ้มผู้ตายขึ้นรถที่ซอยจงศิริ พื้นที่บางพลีแล้วลงมือฆ่า ก่อนนำมาที่บ้านนายกิตติโชติและให้ลูกน้องช่วยนำศพขึ้นรถไปกระบะตู้ทึบไปทิ้งที่เลียบมอเตอร์เวย์ ส่วนชนวนเหตุการลงมือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีทั้งหมดต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส