พ่อน้องนายไม่เชื่อลูกกินข้าวเหนียวติดคอดับ คาดแบงค์เป็นคนลงมือ

6 ม.ค. 67

พ่อน้องนายไม่เชื่อว่าลูกของตัวเองจะกินข้าวเหนียวติดคอเสียชีวิต ตามที่ก้อยให้ปากคำ โดยเชื่อว่า แบงค์จะเป็นคนลงมือทำให้ลูกของตัวเองเสียชีวิต

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านแหน่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายนพรัตน์ บัวงาม หรือ หนึ่ง พ่อของน้องนาย เปิดเผยว่า เห็นว่า น.ส. ก้อย เป็นคนรักเด็ก จึงฝาก น.ส.ก้อย และนายแบงค์ เลี้ยงและตัวเองต้องทำงาน พร้อมบอกว่าโอนเงินให้ทั้งสองแทบทุกวัน วันละ 300 – 500 บาท ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาพึ่งส่งข้อความคุยกับนายแบงค์ บอกว่าจะพาน้องนายไปเที่ยวเกาะล้าน ตนยังได้โอนเงินให้ด้วย นายนพรัตน์กล่าวอีกว่า ไม่เชื่อว่าข้าวเหนียวติดคอน้องนายเสียชีวิต คาดว่านายแบงค์จะเป็นคนฆ่าน้องมากกว่า ส่วนแม่ของน้องนายได้แยกทางกันไปและไปมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ก็อยากให้กลับมางานศพของน้องนายด้วย

ด้าน พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้การจังหวัดนนท์ ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ต้องหาให้การว่า ปู่ให้เด็กกินข้าวเหนียว แล้วขึ้นมานอนกับก้อยและอาจจะทำให้ข้าวเหนียวอุดหลอดลม ทั้งนี้เท่าที่สอบสวนการที่ไม่ได้พาเด็กไปโรงพยาบาล เพราะว่ากลัวความผิด คาดว่าไม่มีความรู้ทางกฎหมาย และกลัวที่นำเด็กมาอยู่บ้านแล้วทำเด็กเสียชีวิต โดยขณะนี้ยังต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนคนที่อำพรางศพก็คือ แบงค์และก้อย ซึ่งเท่าที่เห็นน้องนายเสียชีวิตได้ 2 วันแล้ว ทั้งนี้ร่องรอยที่พบบนตัวน้องแบงค์ไม่เป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต แต่ว่าอาจจะเป็นสาเหตุให้มำอย่างอื่นจนเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ ต้องรอผลการสอบปากคำอีกครั้ง โดยแจ้งข้อหาทั้งแบงค์และก้อย 2 ข้อหา 1.ไม่แจ้งการตาย 2.ปิดบังซ้อนเร้นศพ โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อและต้องสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส