ตำรวจเร่งสอบปากคำ หาตัวคนจับเด็กชาย 2 ขวบมัดยัดตู้เย็น

6 ม.ค. 67

ความคืบหน้าจับเด็กชาย 2 ขวบ มัดยัดตู้เย็น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนลงมือ ขณะนี้กำลังเร่งสอบปากคำคนในบ้านทั้งหมด

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ เด็กผู้ชายวัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในตู้เย็นพบศพเด็กผู้ชาย ทราบชื่อคือน้องนาย อายุประมาณ 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ไว้ในถุงผ้า และยัดตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ เบื้องต้นทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.มาริสา ทองเอี่ยม หรือก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

ด้าน พ.ต.อ.สมพลวงศ์ ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่าเบื้องต้นได้ร่วมกับสถาบันนิติเวชลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ พบศพเด็กชายอายุ 2 ขวบ ถูกห่อด้วยผ้าใส่ถุง และยัดอยู่ในตู้เย็น เริ่มมีกลิ่นเหม็น อยู่ในระหว่างการชันสูตรบาดแผลเด็กชายคนนี้ โดยคนชื่อก้อยและแบงค์ เป็นคนนำมาเลี้ยง คุณย่าที่อยู่ในบ้านได้กลิ่นเหม็น จึงโทรแจ้งตำรวจเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นพบศพเด็กอยู่ในตู้เย็นในบ้าน อยู่กัน 5 คน มี แบงค์, ก้อย, เด็กชายวัย 2 ขวบ, และปู่กับย่าของแบงค์ โดยเด็กชาย 2 ขวบ เป็นลูกของเพื่อนที่นำมาเลี้ยง ตอนนี้นิติเวชกำลังตรวจสอบอยู่ ส่วนพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในบ้านหลังนี้อยู่ระหว่างให้ปากคำ ตอนนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ย่าของแบงค์เป็นคนโทรแจ้งตำรวจ เพราะหาเด็กไม่เจอและพบว่าภายในห้องนอนของแบงค์ถูกล็อค ซึ่งแบงค์กับก้อยไม่ได้อยู่ในบ้านตอนนี้ ขอเวลาตำรวจทำงานก่อนยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนลงมือ

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าตนได้รับแจ้งจากคุณย่าโทรแจ้งตำรวจว่าเด็กหาย แต่คาดว่าจะอยู่ในบ้าน ให้ตำรวจมาตรวจสอบหน่อยเพราะห้องของแบงค์ล็อคประตู ศพเด็กอยู่ในตู้เย็นภายในห้องของแบงค์เจ้าหน้าที่งัดห้องเข้าไป และเปิดตู้เย็นดูเนื่องจากมีกลิ่น ตอนนี้ขออนุญาตทำงานก่อน แต่คนที่เกี่ยวข้องให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นแล้ว และจะติดตามพ่อแม่เด็กที่แท้จริง รอผลตรวจจากแพทย์ประมาณ 3 วันจะได้ความคืบหน้าอีกที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส