คืบมัดเด็ก2ขวบยัดตู้เย็น นำตัว“ก้อย”สอบปากคำ–คนใกล้ชิดเผยสิ่งผิดปกติ

6 ม.ค. 67

นำตัว “ก้อย” สอบปากคำ เหตุมัดเด็ก 2 ขวบยัดตู้เย็น คนใกล้ชิดเผย “ก้อย-แบงค์ มีพฤติกรรมรุนแรง และผิดปกติ เห็นมาใส่บาตรหลายวัน ด้านร่วมกตัญญูเผยน้องน่าสงสารพ่อแท้ๆปล่อยให้นอนกับหมาจนเห็บหมัดเต็มตัว

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ น้องนาย เด็กผู้ชายวัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่กระเป๋าผ้ายัดไว้ในตู้เย็น ที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนายแบงค์ และแฟนชื่อ น.ส. ก้อย ได้รับมาเลี้ยง และน.ส.ก้อย เป็นคนที่อยู่กับน้องนายคนสุดท้าย นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ นายสมบุญ อายุ 70 ปี (ปู่ แต่นายแบงค์เรียกว่าพ่อ) ว่า พ่อน้องนาย เห็นนายแบงค์ไม่ได้ทำงานเลยนำน้องนายมาให้แบงค์เลี้ยง โดยพ่อน้องนาย นายแบงค์ และน.ส.ก้อย  เป็นเพื่อนกัน มักจะนั่งดื่มกันเป็นประจำ ทั้งคู่ได้รับน้องนายมาเลี้ยง 5-6 เดือนแล้ว ที่ผ่านมามีพฤติกรรมรุนแรง ก้าวร้าว ทุบตีน้องนายประจำ ตนเองได้เตือนแล้วว่าไม่ต้องตีเด็ก และคอยแนะนำมาตลอด แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้น  ส่วนที่น.ส.ก้อย อ้างว่าเห็นมดเกาะตาน้องนายนั้น ไม่เชื่อว่าเป็นความจริง คิดว่าเป็นคำโกหก และเชื่อว่าอีกไม่นานพ่อน้องนายก็จะรู้ว่าลูกเสียชีวิต

ขณะลุงเขยของ น.ส.ก้อย เปิดเผยว่า น.ส.ก้อย และนายแบงค์ มีพฤติกรรมผิดปกติ คือเริ่มใส่บาตรทำบุญตอนเช้า ทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยทำมาประมาน 3 วัน แล้ว และตนเองยังได้แซวว่า “เอ๊ยมีอะไรกันทำไมมาใส่บาตร” แต่ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีทีท่าผิดปกติ ตนเห็นว่าน้องนายเป็นเด็กน่าสงสาร พ่อแม่ของน้องติดยา น.ส.ก้อยและนายแบงค์สงสารเด็กจึงเอามาเลี้ยง เห็นว่า น.ส.ก้อยรักน้องนาย และต่อหน้าตน น.ส.ก้อยและนายแบงค์ก็รักน้องนายดี ทั้งนี้นายแบงค์มีประวัติติดยา แต่น.ส.ก้อยนั้นไม่มี โดยเมื่อก่อนนี้นายแบงค์ เคยคุมสถานบันเทิงอยู่ แต่ตอนนี้น่าจะตกงานแล้ว ตอนเห็นน้องนายครั้งแรก ก็สงสาร และได้ติดต่ออนามัย และพยาบาล เพราะน้องไม่ได้รับการฉีดวัคซีนตั้งแต่เกิด มีอาการผิดปกติเช่นพูดช้า โดยทางพยาบาลบอกว่า ต้องหาใบเกิดของน้องนายมาให้ได้ ตนจึงบอกนายแบงค์ให้ไปติดต่อพ่อของเด็ก ให้ไปหาใบเกิดมา แล้วตนจะช่วยดำเนินการให้เด็กได้รับวัคซีน ซึ่งยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู เปิดเผยว่าได้รับแจ้งว่ามีกลิ่นต้องสงสัยในบ้าน จึงเรียกสายตรวจบางบัวทอง และอาสาสมัครเข้ามาดู มาถึงบ้านก็ได้กลิ่น ผู้แจ้งเหตุได้นำขึ้นไปบนบ้าน บอกว่าผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนน่าจะขังเด็กไว้ในห้อง และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเปิดเข้าไปไม่พบอะไร แต่เมื่อเปิดตู้เย็นภายในห้องก็พบกระเป๋าต้องสงสัย เมื่อดึงออกมาก็พบเท้าเด็ก จึงกั้นสถานที่เกิดเหตุทันที คาดว่าเด็กเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ร่างถูกพันธนาการด้วยผ้าหลายชั้น ห่อโดยการใช้สายสิญจน์มัดตราสังไว้ด้วย จึงเร่งนำร่างน้องไปตรวจพิสูจน์ ล่าสุดพบคราบเลือดที่พนังห้อง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บ DNA จากท่อนไม้และดัมเบลที่พบด้วย ตอนนี้ น.ส.ก้อย และคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนแล้ว แต่นายแบงค์ตอนนี้ยังไม่พบตัว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูยังเปิดเผยเรื่องสะเทือนใจว่า น.ส.ก้อย และนายแบงค์ ไปพบน้องนายนอนอยู่ข้างกรงสุนัข มีหมัดมีเห็บ เต็มหัวเต็มตัว เป็นที่น่าสงสาร เศร้าสะเทือนใจ คาดว่าสาเหตุหลักของเรื่องนี้น่าจะมาจากยาเสพติด ผู้ต้องสงสัยไม่ได้มีอาชีพอะไร แต่มีน้ำกระท่อมดื่ม โดยเมื่อเช้านายแบงค์ยังใส่บาตรอยู่ แต่เมื่อรถเจ้าหน้าที่มาก็ได้หายไปแล้ว

โดนล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของน้องนายไปตรวจพิสูจน์แล้ว และทยอยนำหลักฐานไปอื่น ๆ ไปใช้ในการสืบสวนสอบสวนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส