ทำไมคนนอนหลับยากต้อง “อาบน้ำอุ่น” แล้วเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นอย่างไรจึงปลอดภัย

15 ธ.ค. 66

ทำไมคนนอนหลับยากต้อง “อาบน้ำอุ่น” แล้วเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นอย่างไรจึงปลอดภัย?

จะหนาวน้อย  หนาวนี้ หรือหนาวไหน  เครื่องทำน้ำอุ่นของ ชาร์ป ก็ทำได้ "มากกว่าน้ำอุ่น" ตั้งแต่บิ้วความร้อนได้เร็ว ไปจนถึงอาบแบบผ่อนคลายร่างกาย ซึ่งข้อดีของการอาบน้ำอุ่นในอุณหภูมิที่เหมาะสม 27-37 องศาเซลเซียส จะช่วยให้ผิวขับของเสีย ลดอาการมือเท้าเย็น กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดความเครียด อาบนานๆ ก็ไม่แสบผิว แถมสบายตัว ใครนอนไม่หลับต้องอาบน้ำอุ่นเลย จะช่วยให้หลับง่ายและหลับนานขึ้น

518796

"บ้านและสวน" มีเครื่องทำน้ำอุ่นที่เหมาะสมกับทุกบ้านมาแนะนำกัน อย่าง "เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป รุ่น WH-HOT HOT" กำลังไฟฟ้า 4,500 วัตต์ สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะหนาวมาก หนาวน้อย ซึ่งทำความร้อนได้เร็วกว่าเครื่องทำน้ำอุ่น ที่มีกำลังไฟฟ้า 3,500 วัตต์ และเหมาะกับห้องน้ำที่มี Rain Shower อีกด้วย

794478

ในส่วนของหม้อต้มทองแดง ที่อยู่ในเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ให้ความร้อนด้วยขดลวด INCOLOY 800 ทนทาน ไม่เป็นสนิม ในส่วนของฝาหลังเครื่อง ทำจากพลาสติกไม่ลามไฟ ออกแบบมาเพื่อป้องกันน้ำเข้าเครื่อง ปลอดภัยแน่นอน

531764

อีกทั้งยังมีช่องสายไฟ 2 ทางที่ตัวเครื่อง ช่วยให้การติดตั้งเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความสวยงามในการเดินสายไฟหลบเข้าเครื่อง ไม่ต้องโยงสายให้รุงรัง
เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป เค้าเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ได้คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น Japan Technology รับประกันหม้อต้ม 5 ปี แถมยังคุ้มสุดคุ้ม เพราะลดแรงสุดในรอบ 10 ปี!!! ไม่อุ่นตอนนี้แล้วจะอุ่นตอนไหน ต้องมีติดบ้านสักเครื่องแล้วล่ะ หนาวนี้ไม่ต้องรีบวิ่งผ่านน้ำกันแล้ว ที่สำคัญใครที่นอนไม่หลับลองอาบน้ำอุ่นสบายๆ ก่อนนอน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้หลับสบายนะออเจ้า☺

เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ลดราคาสูงสุดในรอบ 10 ปี 🗓️ 23 ต.ค. 66 - 31 ม.ค. 67 แจกพิกัดช้อป ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ช้อปออนไลน์ https://bit.ly/3Rn6w5p ข้อมูลสินค้า https://bit.ly/3h8uVs1 ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-254-5000 #SHARP #เครื่องทำน้ำอุ่น #เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม