จับแล้วพ่อแฟนหนุ่มขืนใจเด็กสาว 16 ตั้งท้อง 2 เดือน

15 ธ.ค. 66

จับตัวพ่อแฟนหนุ่มขืนใจเด็กสาว 16 ปี จนตั้งท้อง 2 เดือนได้แล้ว ยังปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่เคยจับขาจริง

จากกรณีที่มีป้าและมารดาพาบุตรสาววัย 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนของ สภ.บางเสาธง ช่วงค่ำวานนี้ (14 ธ.ค. 66) ซึ่งแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกพ่อของแฟนหนุ่มที่แอบคบหากันและแอบหนีมารดามาอยู่กันกับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งเกิดตั้งครรภ์ได้สองเดือนแต่กลับถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศซ้ำหลายครั้งในขณะที่ผู้เสียหายก็คือสาววัย 16 ปีกำลังตั้งครรภ์ได้สองเดือน

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง หลังจากได้รับรายงานจึงสั่งการให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบปากคำทันทีล่าสุด พ.ต.ท.ชนสิทธ์ ชินดวง รองผกก.สส.สภ.บางเสาธง ได้คุมตัว นายนิเวศ ด้วงกัน อายุ 35 ปี พ่อของแฟนหนุ่มที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุคุมตัวมาสอบปากคำเบื้องต้นซึ่งจากการสอบปากคำเจ้าตัวให้การปฎิเสธในข้อกล่าวหา

นายนิเวศให้การกับตำรวจอ้างว่าสาววัย 16 ปี มาคบหาและอยู่ด้วยกันกับบุตรชายวัย 16 ปี ที่ห้องพักคนงานได้สองเดือนกว่าแล้ว โดยอยู่ด้วยกันทั้งหมดสี่คน ก็คือ ตนเอง ภรรยา ลูกชาย และสาววัย 16 ปี แต่ที่ผ่านมาอ้างว่าฝ่ายสาววัย 16 ปี ไม่ยอมให้บอกที่อยู่ หรือติดต่อกับผู้ปกครองแต่อย่างใด ตนเองปฎิเสธในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศสาววัย 16 ปี แต่ยอมรับว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นมีจับขา จับแขน สาววัย 16 ปี บ้างแต่ก็ไม่คิดอะไร ซึ่งนายเวศอ้างว่าฝ่ายหญิงเข้ามาเล่นด้วย มานั่งด้วย ขณะที่ตนเองดื่มเหล้า มีนั่งใกล้บ้าง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ทั้งนี้ตนเองยอมรับว่าติดสุราหนักดื่มแต่ละครั้งดื่มจนเมาถึงขั้นอาเจียน ส่วนภรรยาตนเองที่เพิ่งคบหากันได้เพียงสามถึงสี่เดือนนั้น มาระยะหลังประมาณเดือนเศษภรรยาเกิดอุบัติเหตุจนบาดเจ็บไปทั้งตัว ตำรวจจึงมีการเชิญภรรยาของนายเวศมาให้ข้อมูลเบื้องต้น ซึ่งเจ้าตัวบบอกว่าไม่ทราบบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าเพิ่งคบกับนายเวศได้ไม่กี่เดือน ซึ่งเจอกันทางเฟสบุ๊คจนย้ายมาอยู่ด้วยกัน แล้วมาประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากรถจักรยานยนต์จนบาดเจ็บ ส่วนบุตรชายเป็นบุตรติดมากับฝ่ายชาย


เบื้องต้นตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายเวศแต่อย่างใด เพราะจากการสอบปากคำเบื้องต้นยังให้การวกวนไปมา แต่เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบพบสารเสพติดในร่างกาย พนักงานสอบสวนจึงจับกุมตัวในข้อหามีสารเสพติดในร่างกายและแจ้งข้อหาพรากผู้เยาวกับนายเวศเอาไว้ก่อน ส่วนประเด็นข้อหาที่ผู้เสียหายระบุว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้น จะต้องรถผลพิสูจน์ดีเอ็นเออีกครั้ง ซึ่งได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายแล้วและอยู่ในขั้นตอนนัดมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง ส่วนตัวแฟนหนุ่มที่เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี นั้นจะต้องเชิญมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพแล้วแจ้งข้อกล่าวหาทั้งพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี





advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส