เด็ก 16 ตั้งท้อง ซ้ำยังถูกพ่อแฟนข่มขืน

15 ธ.ค. 66

แม่ช็อก ลูกสาว 16 ปีแอบหนีไปอยู่กับแฟนที่รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดียจนตั้งท้อง แล้วถูกพ่อของแฟนล่วงละเมิดทางเพศ ทนไม่ได้กลับมาขอความช่วยเหลือจากครอบครัว

มีผู้ปกครอง คือ ป้า และมารดา พาบุตรสาววัย 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทาง ร.ต.ท.ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวนเวร ที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธงเพื่อแจ้งความเอาผิดกับสองพ่อลูกคู่หนึ่งที่ไปก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์กับบุตรสาววัย 16 ปี จนตั้งครรภ์ได้เกือบสามเดือน

หญิงผู้เป็นป้าของผู้เสียหายวัย 16 ปี เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่าตนเองเพิ่งมาทราบเรื่องจากหลานสาวเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จึงพากันมาแจ้งความเอาผิดกับสองพ่อลูกรายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลานสาวพักอยู่กับมารดาที่ต่างจังหวัด ส่วนตนเองอยู่ย่านนนทบุรี มาตอนหลังพ่อและแม่ของเด็กได้แยกทางกันทำให้หลานสาวอยู่กับแม่เพียงลำพัง แม่ของเด็กต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลบุตรสาวอย่างใกล้ชิด กระทั่งมาช่วงหลังทราบว่าบุตรสาวได้แอบหนีออกจากบ้านมาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านเฟสบุ๊ค จนมีการชักชวนให้มาหากันแล้วหลานสาวจึงแอบหนีแม่มาอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทางจนกระทั้งมาวันนี้หลานสาวได้โทรหาตนเองบอกว่าถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบติดต่อมารดาของหลานสาวให้รีบเดินทางมาและมารับหลานสาวที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง พอมาถึงพบว่าหลานสาวมีการใช้เข็มกลัดติดที่เสื้อช่วงหน้าท้อง ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของคนท้อง ตนเองจึงเค้นสอบถามหลานสาวจนยอมรับว่าตั้งครรภ์ได้สองเดือนกว่าแล้วโดยตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันที่แอบคบหากัน และอยู่ด้วยกันแต่ที่ตนเองและมารดาของหลานสาวรับไม่ได้ มากไปกว่านั้นก็คือหลานสาวยังบอกเล่าอีกว่าขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น กลับถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศกับหลานสาวหลายครั้ง ในขณะที่พาไปอยู่ที่ทำงานที่เดียวกันทั้งที่นิมิตใหม่ กทม. ล่าสุดมาก่อเหตุซ้ำที่ห้องพักย่านบางเสาธงอีก ในขณะที่น้องกำลังตั้งครรภ์อยู่ที่ผ่านมาน้องบอกว่าฝ่ายผู้ที่เป็นพ่อของแฟนหนุ่มคอยจะข่มขู่น้องตลอดไม่ให้บอกใครล่าสุดวันนี้ตนเองและมารดาของน้องที่มารับน้องได้เผชิญหน้ากับสองพ่อลูกที่ก่อเหตุ แต่ฝ่ายพ่อไม่ยอมรับว่าก่อเหตุทั้งที่น้องยืนยันต่อหน้าจนจนมีปากเสียงกันถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือกันซึ่งอีกฝ่ายยังขู่จะฟ้องกลับตนเองที่จะพาน้องแจ้งความเอาผิดซึ่งตนเองไม่กลัวและมั่นใจว่าเด็กไม่ได้โกหกและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะผู้เป็นแม่ยังช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งบอกว่าตนเองยังติดตามข่าวของนักมวยมาตลอดที่ผ่านมาก็นึกเป็นห่วงลูกสาวแต่ก็ติดต่อกับลูกไม่ได้และไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้กับตนเอง จนเดินทางมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์เพราะเห็นสตอรี่ใน Facebook ของลูกสาวโพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์จึงโทรหาลูกสาว ลูกสาวจึงเล่าเรื่องให้ฟังว่าถูกพ่อของแฟนข่มขืน ตอนนี้อยากกลับบ้านและหนีออกจากบ้านพ่อมาอยู่หน้าโรงพยาบาลบางนาสอง ตนจึงให้พี่สาวตนออกตามหาจนเจอตัวจึงพากันมาแจ้งความที่โรงพักซึ่งจากการสอบถามลูกสาวก็เล่าว่าถูกพ่อของแฟนข่มขืนมา 4 ครั้ง ส่วนลูกสาวรู้จักกับแฟนเขาผ่านเฟซบุ๊กแล้วก็มารับลูกสาวตนหนีไปอยู่ด้วยกัน วันนี้ก็ได้เจอพ่อของแฟนลูกสาวแต่เขาไม่ยอมรับจึงมาแจ้งความเพราะอยากได้ความเป็นธรรม

ด้านพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องและสอบปากคำมารดาและป้าของน้องเอาไว้เบื้องต้นจากนั้นจะทำหนังสือส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายก่อนจะนัดมาสอบปากคำอีกครั้งต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นจะออกหมายจับสองพ่อลูกในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปีและข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์เยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากมารดาเพื่อล่วงละเมิดททางเพศ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส