“แพท ณปภา” ประกาศโสด ! ลั่นดราม่าเก่าจบแล้ว ตามเรื่องใหม่ต่อเลย !

6 พ.ย. 66

เป็นงงกันทั้งบาง เมื่อจู่ๆ “แพท ณปภา” ประกาศโสดกลางรายการ ฟาดข่าวดราม่าไม่ได้เกิดจากตน มาจากคอมเมนต์ ลั่นให้ไปตามต่อเรื่องใหม่แทน

จากกรณีดราม่าหลังจาก “แพท ณปภา” พูดกลางไลฟ์สดปมถูกพี ชานนท์ เช็กมือถือ จับได้คุยคนอื่น ชาวเน็ตดราม่าสนั่นว่า ควรปล่อย “พี” ไปเจอผู้หญิงใหม่ดีกว่า

ขณะที่ฝั่ง "แพท" ชี้แจงว่าคุยเพื่อรักษาคอนเนกชั่น แต่เกมโอเวอร์เมื่อลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ไปเห็น "พี" แอบร้องไห้  แล้วลูกถามว่า "แม่คุยกับคนอื่นเหรอ" ทำเอาตนช็อตฟีล สรุปว่าเรื่องนี้คือจบ ตนไม่ได้จะทำอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ได้บอกอีกว่า "ขอคนไม่เช็คโทรศัพท์ ถ้าคนจะไปมันก็ไปอยู่ดี"

ซึ่งเมื่อวานนี้ “แพท ณปภา” ยังโพสต์รูปไปเที่ยวราชบุรี แคปชั่นเด็ดว่า "เปลี่ยนที่นอนหน่อย #ราชรีฉ่ำมาก", "อันนี้ผมยุ่ง….แต่ถ้าผมรักคุณจะเป็นแบบไหน#วันอาทิตย์จิตแจ่มใส" นอกจากนี้ยังอวดรูปสวมบิกินีสุดแซ่บ โดยฝีมือคนถ่ายรูปให้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือแฟนหนุ่ม “พี ชานนท์” นั่นเอง

แต่ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ย. 2566 ทำเอาช็อก เมื่อ “แพท ณปภา” พูดกลางรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า "เอางี้สรุปให้เลย โสด ไม่ต้องอ่านเลย ให้ไปตามกันต่อ อันนั้นเก่า อันนี้ล่าสุด"

"เรื่องดราม่าไม่ได้เกิดจากแพท เกิดจากคอมเมนต์ซึ่งไม่น่ารัก ถ้ายังไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งหมด อย่าเพิ่งเมนต์ อย่าเอาทัวร์มาลง เพราะคุณตัด คุณฟังแล้วมาเมนต์ว่าเรา อย่าทำ เพราะสุดท้ายถ้ามันหนัก สมมุตินะ แต่แพทไม่ทำหรอก ถ้าเราต้องไปคุยหน้าศาล สุดท้ายก็ขอโทษ ถ้าแพทไม่เอาขอโทษก็ต้องผ่อน แพทเจอมาแล้ว แพททำมาแล้ว เบาได้เบา ถ้าไม่ชอบไม่ต้องติดตาม"

แพท ณปภา
ภาพจากรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง
แพท ณปภา
ภาพจากรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง
แพท ณปภา
ภาพจากรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส