“เบสท์ รักษ์วนีย์” ตอบชัดสถานะ “บาส ธัญชนนท์” ทายาทเจ้าของสุขภัณฑ์ดัง

28 พ.ค. 67

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เปิดใจหลังถูกจับตามองซุ่มคบ “บาส ธัญชนนท์ ชาติเมธากุ” ทายาทเจ้าของสุขภัณฑ์ Cristina และเป็นผู้บริหาร พีทีที สเตชั่น Active Park เมืองทองธานี

ล่าสุดวันนี้ 28 พ.ค. 2567 “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เผยสถานะชัดเจนหลังแฟนคลับจิ้นหนัก แถมชาวเน็ตคอมเมนต์บอก ไหนว่าจะไม่เปิดตัว

"หนูเห็นคอมเมนต์แล้วแหละที่บอกว่า ไหนว่าจะไม่เปิด คือ ทุกคนช่วยอ่านภาษาไทยมากกว่า 3 บรรทัดด้วยค่ะ พี่น้องค่ะ หนูโสด คือถ้าใครอยู่ในด้อม หรือใครที่ไม่เข้าใจเข้ามาอยู่ในด้อมหนูได้นะคะ เขาจิ้นกันในด้อม เราก็อยากให้คนในด้อมกรี๊ด เลยทำเซอร์ไพรส์คู่จิ้น แต่ประชาชนข้างนอกอาจจะไม่เข้าใจ คิดว่าเปิดตัว"

"หนูไม่ได้สนใจว่าประชาชนข้างนอกจะว่ายังไง หนูสนใจคนในด้อม คนที่ซื้อบัตรมาดูหนูเท่านั้น เขาต้องได้ความสุขเต็มที่เพราะเขาซื้อบัตรอะค่ะ"

"พี่เขาเป็นพี่น้องกัน ณ ตอนนี้เป็นพี่น้อง ถ้าเกิดหนูตอบไม่ใช่พี่น้อง พี่เขาก็จะเอ๊ะไง นึกออกป่ะ เราเป็นผู้หญิง เป็นพี่น้องก็ต้องบอกว่าเป็นพี่น้อง"

"อนาคตหนูไม่รีบ หนูกับพี่เขารู้จักกันมานาน ก็จะบอกว่าพี่ใช้ชีวิตไปเลยนะ หนูก็จะใช้ชีวิตของหนู เราให้กำลังใจกันในยามที่มันต้องให้กำลังใจดีกว่า ใครจะจีบใครหนูก็ไม่ซีเรียส เพราะหนูกับเขาเป็นพี่น้องกันจริงๆ"

"ทุกคน DM ทักมาหาหนูได้ หนูอายุ 24 ค่ะ หนูไม่ได้อายุ 34 ที่จะแบบว่าแก่แล้ว หนูได้เรื่อยๆ ไม่ต้องรีบค่ะ"

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

บาส ธัญชนนท์

บาส ธัญชนนท์

บาส ธัญชนนท์

บาส ธัญชนนท์

บาส ธัญชนนท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส