พบศพ น้องไอซ์ วัย 23 ปี ลูกสาวแพทย์ชีวิตรันทด จมน้ำดับปริศนา

28 พ.ค. 67

น้องไอซ์ ลูกสาวแพทย์ที่เสียชีวิตเพราะรักษาคนไข้ ส่วนภรรยาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ต้องอยู่กับยายวัย 88 ปีอย่างรันทด ล่าสุดพบร่างจมน้ำดับปริศนา

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28  พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเห็นเด็กหญิงรายหนึ่งนั่งอยู่ที่ราวสะพานเทศบาลดำริ ในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์ แล้วหายไปพบเพียงรถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กจ 2035 ปราจีนบุรี จอดอยู่บนสะพาน  ส่วนบนทางเดินบนสะพานพบรองเท้าแตะ จำนวน 1 คู่

หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบหลักฐานในรถจยย.พบบัตรประชาชน น.ส.อารดา อายุ  23 ปี  หรือ น้องไอซ์ และบัตรประจำตัวผู้ป่วยสถาบันประสาทวิทยา พร้อมรองเท้าแตะ 1 คู่  ส่วนเจ้าตัวทางเจ้าหน้าที่พยายามตรวจโดยรอบแล้วยังไม่พบตัวแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าน้องไอซ์อาจจะกระโดดจากราวสะพานลงในคลองหายไป ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงให้ชุดตรวจค้นทางน้ำช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหาย

1716881500045

จากการสอบถาม นายวินัย เกตุประทุม อายุ 50 ปี กล่าวว่า เห็นเด็กผู้หญิงกำลังนั่งถือโทรศัพท์อยู่บนราวสะพาน จากนั้นไม่นานก็หายไป พบเพียงรถ จยย.กับรองเท้าเท่านั้น

1716881455298

ส่วน น.ส.อารดา หรือน้องไอซ์  เป็นลูกของ นพ.กฤษฎา วงศ์ดีเลิศ อดีตแพทย์ รพ.กบินทร์บุรี แพทย์จากจุฬารุ่นที่ 42 เสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือดเพราะรักษาคนไข้ ส่วนภรรยาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เหลือเพียง น.ส.อารดา ที่รอดชีวิต และได้อาศัยอยู่กับคุณยายคือนางบุญนาค อายุ 88 ปี ส่วนน้องไอซ์ ตอนยังเด็กๆ  เป็นโรคลมชักตลอดเวลา ทำให้ยายที่มีฐานะยากจนเลี้ยงดูและหาเก็บของเก่า จนมีผู้สื่อข่าวทราบได้นำเสนอข่าวนี้ ทำให้กลุ่มแพทย์ที่เป็นเพื่อนกับพ่อน้องไอซ์และประชาชนทั่วไปทราบเรื่องได้บริจาคเงินช่วยเหลือ และตัวน้องไอซ์ทางโรงพยาบาลได้แสดงความจำนงค์นำตัวน้องไปทำการรักษาโรคลมชักจนหาย และน้องก็ยังคงเป็นโรคซึมเศร้าตลอดมา

หลังจากชุดประดาน้ำของมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้ลงค้นหาร่างผู้สูญหาย นานประมาณ 40 นาที ก็พบร่างของน้องไอซ์เสียชีวิตอยู่ในน้ำอยู่ห่างจากสะพานประมาณ  60  เมตร  จึงนำร่างน้องไอซ์ขึ้นเรือเพื่อนำขึ้นมาด้านบน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส