นักศึกษาปี 2 เครียดโดนตัดทุนเรียน โดดน้ำบ่อระเบิดหินจบชีวิต         

28 พ.ค. 67

นักศึกษา ปวส.ปี 2 เครียดโดนตัดทุนเรียน โดดน้ำบ่อระเบิดหินจบชีวิต น้าสาวเผย หลานป่วยซึมเศร้ามานาน ระยะหลังบ่นหลายครั้งอยากตาย 

วันที่ 28 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิรายุ ตางจงราช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีคนพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมบ่อน้ำหลุมหิน ซึ่งเป็นบ่อหินที่เลิกการระเบิดหินไปแล้ว กลายเป็นบ่อน้ำลึก ที่บ้านศิลาทอง ม.16 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ลักษณะผิดสังเกต เพราะพบรองเท้าและถุงยารักษาโรคอยู่บริเวณใกล้กัน จึงประสานชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ 

นักศึกษาปี 2 เครียดโดนตัดทุนเรียน โดดน้ำบ่อระเบิดหินจบชีวิต         

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีดำแดงจอดอยู่ริมบ่อน้ำ มีรองเท้าเตะสีชมพูวางอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ 1 คู่ ที่แฮนด์ของรถมีถุงพลาสติกห้อยอยู่ ภายในถุงพบเอกสารใบนัดหมอคลินิก ระบุป่วยเป็น “โรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง” คาดว่าเจ้าของรถน่าจะอยู่ในน้ำ 

ชุดประดาน้ำต้องใช้เรือลงไปบ่อหลุมหิน เพราะบ่อน้ำมีลักษณะเป็นเหวจากการระเบิดหินมีความลึกประมาณ 20 เมตร กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงพบร่างหญิงทราบชื่อต่อมา น.ส.พรธิรา อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอย หรือบาดแผลของการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง 

นักศึกษาปี 2 เครียดโดนตัดทุนเรียน โดดน้ำบ่อระเบิดหินจบชีวิต         

สอบถามนายศุภกร มีพวงพล อายุ 25 ปี คนแจ้งเจ้าหน้าที่ เล่าว่า ตนมาตกปลาบริเวณดังกล่าว เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ พร้อมถุงห้อย มีเอกสาร เอะใจเพราะเวลาผ่านไปนานไม่เห็นเจ้าของรถ โดยเฉพาะรองเท้าที่พบริมบ่อ เป็นเหมือนการจงใจทำร้ายตัวเองหรือไม่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว 

นักศึกษาปี 2 เครียดโดนตัดทุนเรียน โดดน้ำบ่อระเบิดหินจบชีวิต         

สอบถามนางวรรณ อายุ 33 ปี น้าสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานอยู่กับตายาย ซึ่งพ่อแม่แยกทางกัน จนทำให้ป่วยโรคซึมเศร้ามาเมื่อประมาณ 7 ปี ต้องไปพบแพทย์ เพื่อรักษาและทานยาตลอด ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันหลานบ่นให้ตากับยายฟังเครียดเรื่องโดนระงับทุนเกี่ยวกับการเรียน และบ่นว่าจะโดดน้ำฆ่าตัวตาย ไม่คิดว่าหลานจะทำจริง คาดการถูกระงับทุนเรียน ซึ่งไม่ทราบว่าทุนอะไร น่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่หลานตัดสินใจฆ่าตัวตาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส