ถล่มยับตั้งท่อสูบน้ำขวางถนน หนุ่มเคราะห์ร้ายชนสาหัส

5 พ.ย. 66

หนุ่มวัย 20 เคราะห์ร้ายขี่รถชน ท่อสูบน้ำ ขนาดใหญ่ตั้งขวางถนน อาการโคม่า ชาวเน็ต ถล่มยับ ตั้งไม่มีป้ายเตือนและสัญญาณไฟแบบนี้ได้ไง

จากกรณีมีผู้โพสต์ภาพชายอายุประมาณ 20 ปี นอนอยู่กลางถนนบริเวณคันคลองบ้านวังทอง ซอย 3 เขตพื้นที่ติดต่อบ้านสำนักคร้อ หมู่ 10 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สภาพใบหน้าบวมเป่ง ตาทั้งสองข้างปิดสนิท เลือดออกทั่วใบหน้า คล้ายคนถูกทำร้ายร่างกาย โดยผู้โพสต์ดังกล่าวได้ประกาศตามหาญาติในช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 5พฤศจิกายน

ต่อมาเวลา 08.00 น. วันเดียวกันมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Persia Jongtawon ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จังหวัดกาญจนบุรี ได้โพสต์ภาพท่อสูบน้ำขนาดใหญ่วางขวางถนนทั้งสองเลนและภาพรถจักรยานยนต์ที่ตกลงไปในคลองชลประทาน พร้อมกับภาพกองคราบเลือดจำนวนมากบนพื้นถนน

พร้อมกับระบุข้อความว่า จากกรณีที่ผมได้โพสต์ตามหาญาติน้องเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวังศาลา ว่าให้รถพยาบาลออกรับผู้บาดเจ็บโดนทำร้ายร่างกาย ที่บ้านวังทอง หมู่ 10 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงนี้ได้พบทางญาติน้องเรียบร้อยแล้วครับ สรุปน้องไม่ได้โดนทำร้ายร่างกายครับ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าน้องขับขี่รถจักยานยนต์มาแล้วชนเข้ากับท่อสูบน้ำขนาดใหญ่ที่เอามาตั้งสูบน้ำ โดยที่ไม่มีป้ายบอกให้ระมัดระวังเลย เนื่องจากจุดเกิดเหตุเมื่อคืนมืดมาก แล้วรถจักยานยนต์น้องตกลงไปในน้ำด้วย จุดที่พบผู้บาดเจ็บห่างจากจุดวางท่อน้ำประมาณ 20 เมตรได้

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวลงได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการนำท่อสูบน้ำขนาดใหญ่มาติดตั้งขวางถนนสาธารณะ โดยไม่มีป้ายบอกหรือไฟแจ้งเตือนให้ทราบว่ามีการติดตั้งท่อสูบน้ำอยู่ ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังบริเวณเกิดเหตุ พบกองคราบเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้นถนนและยังพบร่องรอยรถจักรยานยนต์ที่ไถลตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทาน และยังพบว่าได้มีการถอดท่อสูบน้ำที่ขวางถนนออกไปแล้ว และมีการตั้งกรวยรอบบริเวณเครื่องสูบน้ำดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งพบว่าเครื่องสูบน้ำเครื่องนี้เป็นของเทศบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

เบื้องต้นพบว่าผู้บาดเจ็บมีชื่อว่านายภูธเนศ ขาวบู่ อายุประมาณ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลมะการักษ์ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี รายงานข่าวแจ้งว่าตอนนี้อาการของผู้บาดเจ็บ 50/50 ต้องทำการดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากบริเวณบริเวณศีรษะชนกับท่อสูบน้ำขนาดใหญ่อย่างแรง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปทางญาติผู้บาดเจ็บ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ในส่วนของผู้รับผิดชอบเครื่องสูบน้ำเนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ จึงไม่สามารถติดต่อใครได้เช่นกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส