ญาติเศร้าเชิญวิญญาณดาบโก้ กลางสายฝน พ่อเป็นล้มหลังเห็นร่างลูก

14 พ.ค. 67

ญาติเศร้าเชิญวิญญาณดาบโก้ เหยื่อแก๊งค้าน้ำมัน กลางสายฝน พ่อเป็นลมล้มพับหลังเห็นร่างลูก ขนหัวลุกได้กลิ่นศพลอยขึ้นโรงพักหลังคนก่อเหตุมอบตัว

 

จากกรณีสะเทือนขวัญมีการลอบยิง ด.ต.สกล บรรลุ หรือดาบโก้ พร้อม ภรรยาสาวชาวลาวที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เสียชีวิตคารถกระบะ ก่อนนำไปทิ้งอำพรางกลางป่ามันซึ่งเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.67) ตำรวจสามารถรวบตัวคนก่อเหตุไว้แล้วจำนวน 4 ราย โดยวันนี้ (14 พ.ค.) ทาง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะเดินทางมาทำการแถลงข่าวที่ สภ.ระเบาะไผ่ ด้วยตัวเอง

พ่อแม่ภรรยาของดาบโก้ หลังจากที่ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทำการสอบสวนเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกสาวและลูกเขย และได้ทำการอัญเชิญวิญญาณท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก กับรถคันที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าสภ.ระเบาะไผ่

1715660223520

ต่อมาเมื่อเวลา 15:00 น.ของวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ได้เดินทางไปรับศพลูกสาวพร้อมลูกเขยที่โรงพยาบาลตำรวจ

เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าติดปัญหาในเรื่องของเอกสารเกี่ยวกับสถานทูต สปป.ลาว ทางพ่อแม่ของน้องแล็ก ไม่สามารถที่จะรับศพลูกสาวได้ เบื้องต้นทางอาสาได้นำร่างของดาบโก้ เดินทางกลับที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโพธิ์ศรีวัดในพื้นที่อำเภออำนาจเจริญ

จากการสอบถามนายสมหมาย ทรัพย์สมบัติ อาสาสมัครที่เดินทางไปรับศพ ได้กล่าวว่า หลังจากที่ออกเดินทางจาก สภ.ระเบาะไผ่แล้ว ได้เดินทางไปถึงโรงพยาบาลตำรว จต่อมาได้มีพี่สาวของดาบโก้ ได้โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถนำร่างของหญิงชาวลาวออกมาได้เ เนื่องจากติดในเรื่องของเอกสารของสร้างสถานทูต และชื่อของคนรับศพนั้นไม่ตรงกัน

ล่าสุดร่างของดาบโก้ถึงบ้านเกิดที่อำนาจเจริญแล้ว สภาพครอบครัวของดาบโก้ต่างโศกเศร้า โดยเฉพาะคุณพ่อ หลังจากที่เห็นศพของลูก ก็ถึงขั้นเป็นลม ส่วนทางญาติพี่สาวและครอบครัวก็อยู่ในอาการร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

1715660063329

มีรายงานว่าตอนที่พ่อแม่ของภรรยาดาบโก้ ไปติดต่อทำเอกสารที่ สภ.ระเบาะไผ่และได้ข่าวว่าทางคนร้ายมอบตัวแล้ว จู่ๆก็มีกลิ่นคล้ายศพลอยขึ้นตามขึ้นมาในโรงพักเลย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส