“แอฟ ทักษอร” โพสต์คลิปสุดซึ้ง ความผูกพันกับพ่อ ที่ตัดต่อโดย “นนกุล”

8 ต.ค. 66

วันนี้ 8 ต.ค. "แอฟ ทักษอร" โพสต์คลิปอาลัยคุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งหลังรักษาตัวมาหลายปี เผยเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างพ่อลูก

โดย “แอฟ ทักษอร” โพสต์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “...การได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ คือสิ่งที่แอฟภูมิใจ การได้เป็นที่รู้จักในฐานะ "แอฟลูกคุณอนุสรณ์" สถาปนิกสุดเท่ ผู้เป็นที่รักของลูกค้ามากมาย "แอฟลูกอาจารย์อนุสรณ์" อาจารย์ที่เคารพของลูกศิษย์ และสุดท้ายในฐานะ "แอฟลูกพ่อสรณ์"”

“คุณพ่อที่รักและใจดีกับลูกที่สุด เราสนิทกันมาก มากที่สุดเท่าที่พ่อกับลูกสาวจะสนิทกันได้ พ่อเป็นที่พึ่งทั้งทางกายและใจให้ลูกเสมอ พ่อเป็นคนเดียวในโลกที่แอฟอุ่นใจได้ว่าติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะสำหรับพ่อลูกสำคัญกว่าสิ่งใดเสมอ”

“แอฟจะจดจำทุกคำสอน ทุกหนังสือที่พ่อให้อ่าน โดยเฉพาะหนังสือปรัชญาที่พ่อชอบ ตอนเด็กๆพ่ออ่านให้แอฟฟัง พอโตขึ้นแอฟกลับได้อ่านให้พ่อฟังตอนที่พ่อป่วย แต่พ่อยังยิ้มทุกครั้งที่ลูกอ่านให้ฟังอย่างตั้งใจหนังสือ 3 เล่มโปรด ที่พ่อเคี่ยวเข็ญให้ลูกอ่านตั้งแต่เล็กจนโต คือ โจนาธาน ลิฟวิงสตัน นางนวล, โลกของโซฟี และสุดท้ายคือ เจ้าชายน้อย The Little Prince ซึ่งแอฟขอยกประโยคหนึ่งที่เรารัก นั่นก็คือ "เราจะมองเห็นแจ่มชัดด้วยหัวใจ สิ่งสำคัญนั้นไม่อาจเห็นได้ด้วยดวงตา"

“แอฟจะไม่ลืมความรัก ความผูกพัน กอดหอม และช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา แอฟขอกราบพ่อด้วยหัวใจ... พ่อจะอยู่ในใจของลูกตลอดไป”

นอกจากนี้ “แอฟ ทักษอร” ยังลงท้ายเครดิตวิดีโอคลิปโดย "นนกุล ชานน" อีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

แอฟ ทักษอร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส