“ตงตง” ลั่นห่วงความรู้สึก “สาลี่” แจงภาพกินข้าวกับ “เบล บุษยา” เพิ่งรู้จักวันนั้น ไม่รู้อีกฝ่ายถ่ายรูป

26 พ.ค. 67

ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” แจงภาพกินข้าวกับสาวคนอื่น เผยความรู้สึกเป็นห่วง “สาลี่ เดอะสตาร์” หรือ “สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล” หลังเห็นตอบโต้กับชาวเน็ต

โดยในภาพดังกล่าว สาว “เบล บุษยา” โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ตาไม่ถึง วันหน้ามาหึงไม่ได้นะ”

ล่าสุด “ตงตง” ชี้แจงเรื่องภาพดังกล่าวว่า เพิ่งรู้จักกับ “เบล บุษยา” วันนั้น และไม่รู้ว่าอีกฝ่ายถ่ายรูป

“ก็มีคนส่งมาให้ผมดูบ้าง ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร จริงๆ แล้วผมกับพี่เมเปิ้ลรู้จักกันอยู่แล้ว แล้ววันนั้นเป็นวันที่ผมไปทานข้าวของเชฟถนอม จริงๆ พี่เขากำลังจะกลับแล้วแต่ว่าผมเดินไปข้างหน้าพอดี ผมบอกพี่เมเปิ้ลอย่าเพิ่งกลับ เข้าไปด้วยกันใหม่ก่อน เราก็เลยได้เข้าไปอีกรอบหนึ่ง ไปทานข้าว ได้ไปรู้จักคนนั้นคนนี้ แล้วก็เป็นพี่เบลถ่าย”

วันนั้นผมก็เพิ่งรู้จักพี่เบลครั้งแรกเหมือนกัน ตอนที่ภาพออกมาผมก็ไม่ได้ตกใจเลยครับ ผมกับพี่เมเปิ้ลสนิทกันมากๆ เป็นพี่สาวที่ผมสามารถคุยได้ทุกเรื่อง มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นแก๊ง ก็ไปเที่ยวเกาหลีแล้วก็รู้จักกันหมด ผมก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร”

“บางครั้งเราก็ไม่สามารถที่จะมาชี้แจงอะไรต่างๆ ได้ อะไรที่มันจริง ไม่จริง สำหรับผมทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายคนที่จะคอมเมนต์ก็จะมีทั้งคนชอบ คนเกลียด คนรัก คนไม่รัก เราไม่สามารถไปห้ามเขาได้ เพราะฉะนั้นผมทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยไป อย่างน้อยเรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง พี่เมเปิ้ลยังทักผมมาเลยว่า ดูสิ ผมก็ทำได้แค่บอกว่าตามนั้นครับ ภาพนั้นมันก็นานมากแล้วนะ ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่เบลถ่าย มาเห็นวันนั้น รู้วันที่มีคนส่งมาให้ผมนี่แหละ

เมื่อถามว่า เรื่องนี้ต้องเคลียร์กับ “สาลี่ เดอะสตาร์” หรือไม่ “ตงตง” เผยว่า “ไม่ครับ น้องรับทราบอยู่แล้ว วันนั้นผมบอกน้องอยู่แล้วว่าเจอใครบ้าง อยู่กับใคร”

สำหรับเรื่องที่ “สาลี่” ตอบกลับชาวเน็ต ด้าน “ตงตง” เผยว่า “ผมเห็นแล้วครับ ผมคุยกับน้องตลอด ผมเลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก แค่อย่างน้อยเรารู้อยู่แล้วว่าน้องรู้อยู่แล้วว่าผมไป ผมอยู่กับใคร ผมแค่บอกน้องไว้ประมาณหนึ่งว่าผมไม่อยากให้ออกมาต่อสู้อะไรแบบนี้ เพราะไม่อย่างนั้นบางเรื่องมันก็ไม่จบ อย่างน้อยผมโดนเดี๋ยวแป๊บนึงก็คงหายไป ถ้าน้องออกไปผมก็กลัวว่าเดี๋ยวจะมีอะไรมากระทบน้องอีกหรือเปล่า ทั้งที่ตัวน้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย”

“หลักๆ ผมเป็นห่วงความรู้สึกของน้อง เพราะน้องก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์ตรงนี้เยอะมากอะไร พอเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาเจอมันแค่นี้ หรือมากน้อยแค่ไหน เขาอาจจะไม่ได้เล่าให้ผมฟังอีกหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้ เลยรู้สึกว่าไม่อยากให้ไปต่อสู้อะไรมาก”

“ผมก็มีความเชื่อนะว่าน้องจะเก่งและไหวกับเรื่องตรงนี้ เพราะน้องก็บอกผมเสมอว่าน้องไม่สน อย่างน้อยเราฟังกันและกัน แล้วน้องก็คอยพูดอยู่บ่อยๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะ มันก็ทำให้เราโล่งใจไปประมาณหนึ่ง แต่สุดท้ายยังไงผมก็เป็นห่วงความรู้สึกของเขาอยู่ดี”

“จริงๆ ก็คิดเอาไว้อยู่แล้ว ก็อยากที่จะพยายามพาเขาไปให้ถึงปลายทางให้ได้ ถามว่าผมมีน้อยใจไหมเหรอ อาจจะเป็นช่วงแรกๆ ที่ผมเคยผ่านมาแล้ว แต่ตอนนี้คำว่าน้อยใจมันไม่ได้อยู่กับผมแล้ว มันมีแต่คำว่าเป็นห่วงมากกว่า กับคนที่จะต้องเดินทางไปกับเราและกับสิ่งที่จะต้องเจอ เขาอาจจะไปเจอสิ่งที่ดีกว่านี้ก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะเดินเส้นทางนี้ ผมก็เลยค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเขา ในระหว่างที่ต้องเดินไปกับผมแล้วเขาต้องเจออะไรแบบนี้ ก็จะเป็นห่วงตรงนี้”

“จริงๆ ล่าสุดน้องก็มาเล่าให้ฟังว่ามีโหรหรือหมอดูอะไรไม่รู้ครับ เขาทำช่องแล้วเอาดวงผมกับน้องไปดู แล้วเอาไปลงในโซเชียล มันก็ทำให้ตัวน้องรู้สึกไม่ดีอีก คือเอาไปดูได้แต่ไม่ใช่เอามาลงอะไรแบบนี้ ก็มีคอมเมนต์เข้าไปอีกทั้งดีและไม่ดี อันนี้มันเป็นดวงของเรา เขาก็คงไม่มีสิทธิเอาไปลงแบบนั้นหรือเปล่า คือผมก็ไม่ได้เข้าไปฟัง แต่น้องมาเล่าให้ฟัง แต่จริงๆ ผมว่าเขาก็ดูได้ไม่ชัดเจนหรอก ตราบใดที่ไม่รู้เวลาเกิดเราอย่างแน่นอน อย่างน้อยเขามีชื่อ วัน เดือน ปีเกิด ที่เสิร์ชตามกูเกิลแล้วดู สำหรับผมคิดว่าการที่เอาไปลงแบบนี้มันก็อาจจะไม่เหมาะหรือเปล่า มันเป็นดวงของเรา และเราก็ยังไม่ได้อนุญาตดู”

ท้ายที่สุด “ตงตง” ยังเผยถึงคุณพ่อคุณแม่ของสาลี่ว่า “ผมกับคุณแม่คุณพ่อของน้องก็คุยกันตลอด สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผมแฮปปี้มาก มีความสุขมาก เพราะว่าอย่างน้อยคนที่เข้าใจเราก็มีคุณพ่อคุณแม่ของเขาด้วย ท่านคอยรับฟัง ไม่ตัดสินใจผมจากคอมเมนต์ต่างๆ ทำให้เราเปิดใจกับทุกๆ อย่าง กล้าคุยทุกเรื่อง เล่าให้คุณพ่อคุณแม่น้องฟังว่าจะเป็นยังไง จะเดินทางไปแบบไหน จะใช้ชีวิตยังไงในทุกๆ วัน ทำให้ผมสบายใจ และเป็นครอบครัวนึงที่ทำให้ผมอยู่ด้วยแล้วไม่ต้องมีอะไรปิดกั้น ไม่ต้องมีกำแพง ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข”

อ่านต่อ :  “สาลี่ เดอะสตาร์” ตอบกลับชาวเน็ต ปมภาพ “ตงตง” กินข้าวกับสาวคนอื่น !!

 

เบล บุษยา

ตงตง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส