หนุ่ม 15 มีปากเสียงรุ่นพี่วัย 20 ก่อนชักมีดแทงดับกลางหมู่บ้าน

26 พ.ค. 67

หนุ่ม 15 มีปากเสียงรุ่นพี่วัย 20 ก่อนชักมีดพับแทงคอรุ่นพี่ดับสลดกลางหมู่บ้าน

 

เมื่อเวลา  21.00 น. วันที่25 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ. สมาน ปานเพชร พนักงานสอบสวน สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ ม.4 บ้านพุน้ำร้อน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ด่านช้าง เร่งปั๊ม CPR ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเร่งนำตัวคนบาดเจ็บส่ง รพ.ด่านช้าง ซึ่งผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนัฐนันท์ กาฬภักดี อายุ 20 ปี พบรอยถูกแทงเข้าลำคอ 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี

1716693254662

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ได้พูดคุยตกลงปัญหากันบางอย่าง ก่อนที่วัยรุ่นทั้งสองเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุจึงได้นำอาวุธมีดพับก่อเหตุแทงเข้าลำคอของผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีตายออกมา เรียกขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านก่อนที่ผู้เห็นเหตุการ์จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ด้านนายนายอาทร (สงวนนามสกุล) พลเมืองดี กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ตนกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดเต็มตัว ตนเองจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าทีให้มาทำการช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุของการมีปากเสียงตนเองไม่ทราบเนื่องจากอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ด่านช้าง เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุเยาวชนรายดังกล่าว ไม่ได้หลบหนี ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวมาแล้ว ส่วนของกลางที่พบ คือ มีดพับยาว ประมาณ10 เซนติเมตร 1 เล่ม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นยังเป็นเยาวชนจึงต้องมีขึ้นตอนในการนำเนินการตามขั้นตอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส