สำนักงานสลากฯ จัดกิจกรรม GLO GO TOGETHER มุ่งเสริมพลัง สร้างการมีส่วนร่วมภายในองค์กร

29 ก.ย. 66

สำนักงานสลากฯ จัดกิจกรรม GLO GO TOGETHER มุ่งเสริมพลัง สร้างการมีส่วนร่วมภายในองค์กร

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นประธานในงาน "GLO GO TOGETHER" ซึ่งเป็นกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วม ของบุคลากรภายในสำนักงานฯ รวมถึงสื่อสารการดำเนินงานของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ ชั้น 3 อาคารออกรางวัล สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

s__10675276_0

s__10675292_0

 

กิจกรรมในวันนี้ ได้รับเกียรติจากคุณดลชัย บุณยะรัตเวช นักสร้างแบรนด์ชั้นนำของไทย บรรยายในหัวข้อ "ปลุกความเป็นแบรนด์ตัวจริง Ignite your authentic brand" และในช่วงบ่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้รับฟังประสบการณ์ที่มีคุณค่า ในหัวข้อ "ทำด้วยใจกับคนต้นแบบ" โดย พันเอกนายแพทย์ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี ซึ่งได้มาแบ่งปันพลังบวก ด้วยเรื่องราวดีๆ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำความดีและมีความสุขจากการให้

s__10675294_0

s__10675280_0

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นไปเพื่อเสริมสร้างการรับรู้ให้กับบุคลากรทั้งหมดของสำนักงานฯ ในประเด็นคุณค่าขององค์กรแห่งการแบ่งปันและการให้ มีการบริหารจัดการที่โปร่งใส มีธรรมาภิบาล สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน และมีความรับผิดชอบต่อสังคมภายใต้หลักการ Responsible Gaming ของ World Lottery Association หรือสมาคมสลากกินแบ่งโลก ซึ่งประเทศไทยเป็นสมาชิกมาอย่างยาวนาน โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้ มีวัตถุประสงค์ในการสร้างพลังของการสื่อสาร พลังแห่งการเป็นผู้ให้ รวมถึงแรงบันดาลใจในการทำงาน นำไปสู่ความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน ในช่วงของการเปลี่ยนผ่าน เพื่อองค์กรแข็งแกร่งและเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนต่อไป

s__10675293_0

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส