เลขเด็ด 1/9/66 อ่างน้ำมนต์ "พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี" วัดไผ่แขก สุพรรณบุรี

31 ส.ค. 66

ตลกดัง "จเร เชิญยิ้ม" นำน้ำดื่ม 150 แพ็ค และไฟโซล่าเซลล์ มาร่วมทำบุญถวายให้แก่ วัดไผ่แขก ถวายพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี พร้อมขอโชคลาภมาฝากแฟนๆ คอเลขเด็ด

วัดไผ่แขก หรือ วัดอุทุมพราราม ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี ยังคงมีนักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศเดินทาง นำดอกไม้สด พวงมาลัยสีแดง เครื่องดื่มชูกำลัง นำมากราบไหว้ขอพร "พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี" แห่งเมืองสุพรรณ ด้วยพลังศรัทธาอย่างไม่เสื่อมคลาย

ลานด้านหน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีแห่งเมืองสุพรรณ หลังจากราบไหว้ขอพรขุนช้างมหาเศรษฐี สิ่งที่ชาวบ้านนักเสี่ยงโชค ไม่พลาด ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ด้านหน้า นักเลี่ยงโชคต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไป ไปแบ่งเพื่อนช่วยกันตีเลขเด็ด บางคนเห็นเลข 4-6-0-3 นำไปหาซื้อเลขลอตเตอรี่ในแผงวัดไผ่แขก

ช่วงสายมีตลกชื่อดัง "จเร เชิญยิ้ม" และ ใบตอง ภรรยาคู่ชีวิตของพี่จเร พร้อมด้วย FC เดินทางนำน้ำดื่ม 150 แพ็ค และ ไฟโซล่าเซลล์ มาร่วมทำบุญถวายให้แก่วัดไผ่แขก ถวายแก่พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี แห่งเมืองสุพรรณ พร้อมทั้งขอพร ขอโชคลาภมาฝากแฟนๆ

จากนั้นพี่จเร ไหว้ขอพรพร้อมกระซิบข้างหูพ่อขุนช้าง และได้ทำการล้วงไหนำโชค ปรากฏเลข 8 และ 9 จนตัวสุดท้าย ปรากฏว่าพอล้วงมือลงไป ลูกปิงปองได้กระเด็นออกมาได้เลข 0 รวมเป็นเลข 3 ตัว 8-9-0

จากนั้น ทั้งคู่ พี่จเร และ ใบตอง ได้ร่วมกันเขย่าเซียมซียักษ์ ได้เลข 54 จึงมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เลขที่ต้องการ 245 พอดี ซึ่งเป็นเลขที่เขย่าเซียมซี และ อายุ หลวงปู่ดุสิต แห่งวัดไผ่แขก

ก่อนกลับ ได้ลงฝ่ามือ นะ ดวงดี ฝ่ามือ นะเศรษฐี กับหลวงปู่ดุสิต เจ้าตำราเปิดดวงเศรษฐี หนึ่งเดียวในสุพรรณ ซึ่งหลังลงฝ่ามือแล้ว พี่จเร กล่าวเห็นเลข 4-6-8 และกล่าวว่า วันนี้มาลงฝ่ามือแล้ว จะได้เสริมสิริมงคล จะดวงดี ร่ำรวยๆ มีโชคหลังได้มาฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่ดุสิตในวันนี้

เลขเด็ด 1/9/66

เลขเด็ด 1/9/66

เลขเด็ด 1/9/66

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส