เจ้าของกระบะซิ่ง รับ เป็นวัยรุ่นสร้างตัว ถามกลับชาวเน็ตซื้อ ออนิว เป็นล้านได้ไหม

17 ส.ค. 66

เจ้าของกระบะซิ่ง ชน โรลส์-รอยส์ รับ เป็นวัยรุ่นสร้างตัว ลั่นอยากให้ดูกล้องใครผิด ถามกลับชาวเน็ตคอมเมนต์แซะซื้อ ออนิว เป็นล้านได้ไหม

จากรณีอุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งมีกระบะคันหนึ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ Rolls-Royce  โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุว่า "กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ" ซึ่งข่าวดังกล่าวเป็นที่สนใจของผู้อ่านเป็นอย่างมาก 

โดยต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงสาวชาวจีนวัย 21 ปี เจ้าของรถหรูคันดังกล่าว เดินทางพร้อมทนายเข้าพบพบ พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.  ให้ปากคำเพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถหรูยี่ห้อโรลส์-รอยซ์ รุ่น โกสต์ ราคากว่า 32 ล้านบาท

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม แซม คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ “บรรจงชงข่าว” ว่า “พวกนี้ก็รู้อยู่แล้วบางทีเขาขับเร็วกันอยู่แล้ว พวกรถซุปเปอร์คาร์ รถอะไรพวกนี้ บางทีผมอยากให้ไปดูกล้องด้วยครับ เพราะว่าบางทีรอยเบรกเรามันเยอะครับ มันไกล แต่รถอย่างเรามันเบรกไม่ทัน มันไม่มีใครอยากจะไปจี้ซุปเปอร์คาร์หรอกครับ ก็คือเราเป็นวัยรุ่นสร้างตัว มันก็จริงครับ เราเป็นวัยรุ่น เราก็ขับรถแต่ง เราก็ชอบในการแต่งรถ การขับรถ อะไรพวกนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวนะครับ มันแล้วแต่คน

เขาก็พูดอยู่ว่าเขาเป็นคนผิด เขาเป็นคนเบรกกะทันหันเอง เขาก็ยอมรับเดี๋ยวเขาไปทำรถเขาเอง

คือเราก็อยากจะบอกว่าบางทีที่เขาเมนต์ๆ กันมา เขาไม่รู้ความจริงเขาก็เมนต์กันไปเรื่อย แล้วก็มาดูถูกว่าเราขับแค่ All New คำว่าออนิวสำหรับเรามันก็เป็นล้านเลยนะพี่ บางคนที่คอมเมนต์มา อยากจะถามว่าเขาซื้อได้หรือเปล่าครับ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส