คดีพลิก! เจ้าของ Rolls Royce ส่งทนายเข้าพบ ตร. เรียกค่าเสียหายกระบะคู่กรณี

16 ส.ค. 66

คดีพลิก! เจ้าของรถหรู Rolls Royce มูลค่ากว่า 42.5 ล้านบาท ส่งทนายเข้าพบตำรวจวันนี้ จ่อเรียกค่าเสียหายรถกระบะคู่กรณี

16 ส.ค. 2566 จากกรณีที่เมื่อวันที่ (14 ส.ค.2566) ผู้ใช้งาน TikTok  รายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งมีกระบะคันหนึ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ Rolls Royce  โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุว่า "กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ"

Rolls-Royce

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค.2566 เวลาประมาณ 15.35 น. หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า “คันนี้ 44 ล้านครับไปเช็กราคารถให้ล่ะ, จะเป็นปัญหาว่ากระบะแต่งซิ่งจะมีประกันไหม”

วันที่ 15 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของรถ Rolls Royce มูลค่ากว่า 42.5 ล้านบาท คันดังกล่าวนี้ เป็นหญิงชาวจีนอายุ 21 ปี เธอบอกว่าไม่ติดใจเอาความ เธอยอมรับว่าเบรกกะทันหันจริงๆ ถ้าไม่เบรกคันหลังก็ไม่ชน ยอมรับว่าเธอเองก็มีความผิดส่วนหนึ่ง เลยตกลงให้ต่างคนต่างซ่อม ที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (16 ส.ค. 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประเด็นที่ว่าไม่ได้เรียกค่าเสียหาย ดูท่าว่าส่อคดีพลิก เนื่องจากสาวจีนเจ้าของรถ Rolls Royce Ghost 2021 คันดังกล่าว เตรียมส่งทนายเข้าพบตำรวจทางหลวง 1  กองกำกับการ 8 ถ.ลาดกระบังวันนี้ ยืนยันไม่ใช่ใจดี แต่พูดไทยไม่ได้ และจ่อเรียกค่าเสียหายกระบะที่ชนท้าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส