เปิดธุรกิจสาวจีน เจ้าของ Rolls-Royce Ghost ราคา 32 ล้าน มีสาขาทั้ง กทม.-พัทยา

16 ส.ค. 66

เปิดธุรกิจสาวจีน วัย 21 ปี เจ้าของ Rolls-Royce Ghost ราคา 32 ล้าน มีสาขาทั้ง กรุงเทพฯ - พัทยา หลังยืนยันไม่มีการยอมความเหตุกระบะซิ่งชนท้าย

16 ส.ค.66 จากกรณีที่ ผู้ใช้งาน TikTok  รายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งมีกระบะคันหนึ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ Rolls-Royce  โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุว่า "กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ"

โดยภายหลังเกิดเหตุได้มีรายงานข่าวออกมาว่า เจ้าของรถ Rolls-Royce คันดังกล่าว เป็นหญิงชาวจีนอายุ 21 ปี เธอบอกว่าไม่ติดใจเอาความ เธอยอมรับว่าเบรกกะทันหันจริงๆ ถ้าไม่เบรกคันหลังก็ไม่ชน ยอมรับว่าเธอเองก็มีความผิดส่วนหนึ่ง เลยตกลงให้ต่างคนต่างซ่อม

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนิรุจน์ คงทรัพย์ ทนายความ พร้อมด้วย น.ส.ซุน  ยูฮัน(Sun Yuhan) อายุ 38 ปีซึ่งเป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.  ให้ปากคำเพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถหรูยี่ห้อโรลส์-รอยซ์ รุ่น โกสต์ ราคากว่า 32 ล้านบาท

นายอนิรุจน์ ระบุว่า เจ้าของรถชาวจีนรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และ พัทยา ในวันเกิดเหตุกำลังจะนำรถคันดังกล่าวเข้าเช็คระยะที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับมาปกติเพียงลำพัง จู่ๆรถกระบะคู่กรณีก็ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง สาวจีนจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี

นายอนิรุจน์ ระบุอีกว่า สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ มีประกันชั้น 1 แต่หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าว บอกผ่านล่ามว่า ไม่ได้เป็นคนผิด จึงจะไม่ยอมความ และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมา ส่วนความเสียหายอยากให้ประกันมาคุยกัน โดยทันทีที่เธอมาถึง เธอได้เข้าไปให้ปากคำทันที โดยล่ามบอกว่า สักครู่จะออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง 

"ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เจ้าตัวเบรคกะทันหัน จึงทำให้รถคู่กรณีชนท้ายนั้น ไม่เป็นความจริงโดยสาวชาวจีนยืนยันว่าขับรถมาตามปกติเท่านั้น พร้อมยืนยันจะไม่มีการที่ต่างฝ่ายต่างซ่อม แต่จะให้บริษัทประกันเป็นผู้เจรจาค่าเสียหายกับทางคู่กรณี ส่วนความเสียหายนั้น ทราบว่า มีไฟท้ายแตก และบังโคลนท้ายเสียหาย ขณะนี้ยังไม่มีการประเมินค่าซ่อมที่จะเกิดขึ้นว่ามีมูลค่าเท่าไหร่"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส