เจ้าของรถกระบะชนท้าย Rolls Royce หายเงียบติดต่อไม่ได้ หลังช่างตีราคาค่าซ่อม 1 แสน

16 ส.ค. 66

เจ้าของรถกระบะหายเงียบติดต่อไม่ได้ หลังเอารถมาจอดประเมินราคาที่อู่ซ่อมรถ หลังชนท้ายรถหรูโรลส์-รอยซ์ 32 ล้าน ช่างเผยประเมินค่าซ่อม 1 แสนโดยเจ้าของรถบอกประกันขาดต้องจ่ายเอง

จากกรณีที่เป็นกระแสข่าวโด่งดังเรื่องรถกระบะแต่งซิ่งที่ชนท้ายรถ โรลส์-รอยซ์ มูลค่า 32 ล้านบาท จนมีการแชร์กันอย่างมากมายบนโลกโซเชียลมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงค่าซ่อมที่แพง และรถกระบะก็ประกันภัยขาด โดยทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้มีการตกลงเจรจากันเรื่องการรับผิดชอบและค่าซ่อมรถของคู่กรณีที่เป็นรถหรูโรลส์-รอยซ์ ซึ่งล่าสุดวันนี้ (16 ส.ค.) สาวจีนเจ้าของรถ Rolls Royce Ghost 2021 คันดังกล่าว เตรียมส่งทนายเข้าพบตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 จ่อเรียกค่าเสียหายกระบะที่ชนท้าย โดยวันนั้นที่ไม่ได้เจรจากับคู่กรณีเนื่องจากพูดไทยไม่ได้ ในส่วนของรถกระบะก็ได้นำไปจอดไว้ในอู่ซ่อมรถ อั๋นช็อปคาร์บอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

1692078236885_2

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านอั๋นช็อปคาร์บอน ได้พบกับนายธีรภัทร เปียเมือง อายุ 33 ปี ช่างผู้ที่รับรถได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพของรถกระบะคันดังกล่าว เป็นรถอีซูซุดีแม็กซ์ ทะเบียน ขถ 5073 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในอู่ในสภาพหน้ารถพังยับ ด้านหน้ายุบมาจนถึงเครื่องยนต์ ซุ้มล้อติดไม่สามารถขับได้

2347b85f-d2f6-4949-9f23-52b48

จากการสอบถามนายธีรภัทรเล่าว่าวันที่ 13 สิงหาคม เวลาประมาณ 1 ทุ่ม เจ้าของรถกระบะคันที่เกิดเหตุยกรถเข้ามาในอู่และแจ้งว่าขอทราบราคาในการซ่อมจึงได้ประเมินเบื้องต้นไป 1 แสนบาทเพราะต้องเปลี่ยนเยอะ และไฟหน้าอีก 1 คู่ ที่มีราคาเกือบ 4 หมื่นบาท จากนั้นก็มีการติดต่อคุยกันเพื่อเสนอราคาแต่พอระยะหลังที่เป็นข่าวทางอู่ก็ได้พยายามติดต่อเจ้าของรถกระบะก็ไม่รับสายแล้ว และตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้หรืออาจจะติดธุระส่วนตัวก็ไม่แน่ใจ ในส่วนของอู่นั้นรับแค่รถมาเพื่อซ่อมให้กับลูกค้าเท่านั้น ส่วนทางคดีและการเจรจาต่อรองและรถคันนี้เจ้าของก็ได้รับการแนะนำมาจากเพื่อนอีกทีเลยเอารถมาจอดเพื่อรอซ่อมแค่นั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส