ซวยต่อเนื่อง! กระบะซิ่ง ประกันขาด โดนเจ้าของ Rolls-Royce เอาผิดฟันค่าซ่อมหลักล้าน

17 ส.ค. 66

งานเข้าอีกรอบ! กระบะซิ่ง ประกันขาด โดนเจ้าของ Rolls-Royce เอาผิดฟันค่าซ่อมหลักล้าน เจ้าของอู๋ติดต่อไม่ได้ หลังช่างตีราคาค่าซ่อม 1 แสน

16 ส.ค.66 จากกรณีที่ ผู้ใช้งาน TikTok  รายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งมีกระบะคันหนึ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ Rolls-Royce  โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุว่า "กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ"

โดยภายหลังเกิดเหตุได้มีรายงานข่าวออกมาว่า เจ้าของรถ Rolls-Royce คันดังกล่าว เป็นหญิงชาวจีนอายุ 21 ปี เธอบอกว่าไม่ติดใจเอาความ เธอยอมรับว่าเบรกกะทันหันจริงๆ ถ้าไม่เบรกคันหลังก็ไม่ชน ยอมรับว่าเธอเองก็มีความผิดส่วนหนึ่ง เลยตกลงให้ต่างคนต่างซ่อม

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนิรุจน์ คงทรัพย์ ทนายความ พร้อมด้วย น.ส.ซุน  ยูฮัน(Sun Yuhan) อายุ 38 ปีซึ่งเป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.  ให้ปากคำเพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถหรูยี่ห้อโรลส์-รอยซ์ รุ่น โกสต์ ราคากว่า 32 ล้านบาท

นายอนิรุจน์ ระบุอีกว่า สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ มีประกันชั้น 1 แต่หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าว บอกผ่านล่ามว่า ไม่ได้เป็นคนผิด จึงจะไม่ยอมความ และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมา ส่วนความเสียหายอยากให้ประกันมาคุยกัน โดยทันทีที่เธอมาถึง เธอได้เข้าไปให้ปากคำทันที โดยล่ามบอกว่า สักครู่จะออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง โดย สาวจีนเจ้าของรถยืนยันว่า ไม่ได้บอกให้ต่างคนต่างซ่อม แต่จะให้บริษัทประกันเป็นผู้เจรจาค่าเสียหายกับทางคู่กรณี

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวไปที่อู่ซ่อมรถอั๋นช็อปคาร์บอน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี หลังพบว่าเจ้าของรถกระบะคันที่ชนท้ายรถโรลส์รอยซ์นำรถมาซ่อมที่อู่แห่งนี้ พบนายธีรภัทร เปียเมือง อายุ 33 ปี ช่างที่เป็นคนรับรถพาดูรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน 1 ขก 5073 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยุบจนถึงเครื่องยนต์ ซุ้มล้อติด

นายธีรภัทรเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม เจ้าของรถกระบะคันเกิดเหตุยกรถเข้ามาที่อู่และให้ประเมินราคาซ่อม หลังตรวจดูสภาพความเสียหายเบื้องต้นตีราคาไป 1 แสนบาท เพราะต้องเปลี่ยนอะไหล่เยอะ และไฟหน้าอีก 1 คู่ที่มีราคาเกือบ 4 หมื่นบาท โดยเจ้าของรถต้องชำระค่าซ่อมเองทั้งหมด เนื่องจากประกันเดิมขาดยังไม่ได้ต่อ

จากนั้นได้ติดต่อคุยกันเพื่อเสนอราคา แต่พอเป็นข่าวทางอู่พยายามติดต่อไปยังเจ้าของรถกระบะกลับไม่รับสาย ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ในส่วนของอู่ซ่อมรถเป็นเพียงการรับรถมาซ่อมให้ลูกค้าเท่านั้น และทราบว่ารถคันที่นำมาซ่อมเจ้าของได้รับการแนะนำจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส