ฝันว่าฟันหัก เลขเด็ด ทำนายฝัน ฝันว่าฟันหัก 1 ซี่ ฝันหักหลายซี่ ฝันบนหัก

31 ก.ค. 66

ฝันว่าฟันหัก เลขเด็ด ทำนายฝัน ฝันว่าฝันหลุด โบราณว่าเป็นเรื่องไม่ดี แต่บางซี่เมื่อหักแล้วทำนายได้ว่า จะมีคนนำโชคลาภมาให้

ฝันว่าฟันหัก ฟันหลุด ทำนายฝัน โบราณว่าเป็นความฝันที่ไม่ค่อยดี อาจมีการสูญเสียเกิดขึ้น หรืออาจะต้องเจ็บป่วย แต่จะเป็นเรื่องดีหรือร้ายนั้นขึ้นอยู่กับว่า ซี่ที่หักในฝันเป็นซี่ใด

ฝันว่าฟันหัก

ฝันว่าฟันหัก ทำนายว่า ให้ระวังเรื่องการพลัดพราก ระวังเสียทรัพย์ ปัญหาความขัดแย้งกับคนรอบข้าง คนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือคนรู้จัก จะมีปัญหาด้านสุขภาพ เจ็บป่วย ไปจนถึงเสียชีวิต หากฟันซี่บนหลุดมักเกี่ยวข้องกับฝ่ายบิดา หากฟันซี่ล่างหลุดมักเกี่ยวกับฝ่ายมารดา ควรไปทำบุญ อุทิศส่วนกุศล ถวายสังฆทาน เจริญสมาธิ เพื่อความสบายใจ และผ่อนหนักให้เป็นเบา

หากคุณฝันว่าฟันหลุดหรือฟันแตก นอกจากจะเป็นลางบอกเหตุได้แล้ว ยังสามารถแปลเป็นเลขเด็ดเพื่อให้คุณนำไปเสี่ยงดวงได้อีกด้วย ซึ่งมีคร่าว ๆ ดังนี้

เลขเด็ดฝันว่าฟันหัก เลขเด็ด สองตัว : 03 05 99 77 44 58
เลขเด็ดฝันว่าฟันหัก สามตัว : 066 068 289 446 468
เลขเด็ดฝันว่าฟันแตก : 77 62 89 947 952 286

ฝันว่าฟันหักหลายซี่

ทำนายว่า ให้ระวังศัตรู หรือโจรหมายปองร้าย ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางเปลี่ยว หรือการเดินทางกลับมืดค่ำเพียงลำพัง

ฝันว่าฟันล่างหัก 1 ซี่

ทำนายว่า ในช่วงนี้หากมีปัญหาด้านการเงินอยู่ จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากคนใกล้ชิด เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ และมีเกณฑ์ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ แต่ก็ต้องระวังมีโอกาสสูญเสียทรัพย์สิน หรือนำของหายแบบไม่คาดคิด

ฝันว่าฟันล่างหัก 2 ซี่

ทำนายว่า การงานมีเกณฑ์จะรุ่งเรืองก้าวหน้า เป็นจังหวะที่ดีหากต้องการทำธุรกิจ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องใจเย็น ๆ ปล่อยวาง เพราะจะมีโอกาสพบเจอกับคนที่พูดจาไม่ดีไม่เข้าหู รบกวนจิตใจคุณ เป็นศัตรูคิดร้าย ส่วนคนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาขายขนมจีบ

ฝันว่าฟันหัก 1 ซี่ด้านบน

มีเกณฑ์จะต้องปวดหัวจากปัญหาที่คนอายุน้อยกว่าสร้างขึ้น ระวังเรื่องการใช้เงินในช่วงนี้เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายมาก ยังไม่สามารถมีเงินเก็บได้ การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสโยกย้ายไปในทางที่ดีกว่าเดิม แต่ต้องระวังการถูกติฉินนินทา

ฝันว่าฟันหัก 2 ซี่ด้านบน

ช่วงนี้จะมีโอกาสได้ติดต่อธุระการงานกับชาวต่างชาติ และเป็นบุคคลที่นำสิ่งที่ดีมาให้ การงานระวังถูกตำหนิจากเจ้านายเพราะความไม่ละเอียดรอบคอบ มีเกณฑ์เสียทรัพย์จากการทำข้าวของเสียหาย ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดรอบตัวหรือคนรัก

ฝันว่าฟันหักด้านบน

มีเกณฑ์จะได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดทางฝั่งบิดา จากอาการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ครอบครัวจะมีเรื่องที่ทุกข์ใจ มีเรื่องจะต้องสูญเสียเงินอย่างกระทันหัน หรือหากเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ หรือหากมีคู่แล้วก็จะมีบุตร

ฝันว่าฟันหักด้านล่าง

มีเกณฑ์จะได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดทางฝั่งมารดา หรือญาติผู้ใหญ่ฝั่งมารดาจะล้มป่วย ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไกล ไปสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยไปมาก่อน และการเดินทางจะราบรื่นปลอดภัย

ฝันว่าฟันหน้าหัก

ช่วงนี้มีเกณฑ์สูญเสียของรัก อาจเป็นสิ่งที่คุณรักและผูกพันธ์มาก ๆ ญาติพี่น้องจะนำเรื่องทุกข์ใจมาให้โดยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ระวังจะต้องเดือดร้อนวุ่นวายเพราะคนอื่น มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากการลงทุน อย่าให้ความช่วยเหลือใครมากเกินไป เสี่ยงเกิดปัญหาและความเดือดร้อน

ฝันว่าฟันกรามหัก

มีเกณฑ์ว่าญาติผู้ใหญ่ในบ้านจะจากไป เกิดเรื่องสูญเสียภายในครอบครัว หากในฝันเป็นฟันกรามบนหัก จะเป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายบิดา ถ้าเป็นฟันกรามล่างหัก จะเป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายมารดา มีโอกาสได้รับโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ระวังต้องเดือดเนื้อร้อนใจเพราะพี่น้อง อย่าไว้ใจใครจนมากเกินไปด้วยนะ

ฝันว่าฟันร่วงหมดปาก หรือฝันว่าฟันหลุดหมดปาก แล้วมีเลือดออก

ในช่วงนี้จะมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับงานที่กำลังทำอยู่เข้ามาให้หงุดหงิดใจ สิ่งเดียวที่ทำได้ คือการอดทนให้ผ่านพ้นช่วงน่าปวดหัวนี้ไปให้ได้ หากอดทนจนผ่านไปได้จะได้รับโอกาสดีตามมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงานด้วย หากมีเรื่องทุกข์ใจให้รีบไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่เชื่อใจได้ เพราะคนมีอายุมากจะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ฝันว่าฟันร่วงหมดปาก หรือฝันว่าฟันหลุดหมดปาก แล้วไม่มีเลือดออก

การงานมีเกณฑ์จะได้ขยับขยายตำแหน่ง จากการทำงานที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่ต้องระวังการเกิดความขัดแย้งภายใน หากมีใครใช้คำพูดไม่เข้าหู ให้ปล่อยผ่าน อย่าตอบโต้จะดีเอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่โชคลาภเพ่งเล็งคุณ เหมาะกับการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเหล่านั้น

ฝันว่าฟันงอก ฟันขึ้น

ในช่วงนี้จะมีเกณฑ์มีคนรู้จักมาขออาศัยอยู่ด้วย จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายที่หลายแห่งไม่ได้หยุดพัก มีโอกาสต้องแบกรับภาระหลายอย่าง เจอะเจอเรื่องที่ทำให้เครียด หรือทำให้รู้สึกกดดัน

ฝันว่าฟันโยก

ช่วงนี้ต้องคอยเตือนเพื่อนหรือคนใกล้ชิด ให้ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ มีเกณฑ์จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยขึ้นมาได้ ระวังทรัพย์สินจะเสียหายจากความประมาท ความไม่ระมัดระวัง

ฝันว่าฟันแตกหมดทั้งปาก

จะมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์สินเงินทองหรือของรัก ระวังมิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ การงานกิจการจะรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้าจากการที่คุณรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนอายุมากกว่า

ฝันว่าฟันผุ

มีเกณฑ์จะต้องเสียใจเพราะคนใกล้ตัว มิตรภาพที่คิดว่าดีจะกลับกลายเป็นเรื่องของการหวังผลประโยชน์ จงระวังให้ดี การเงินช่วงนี้จะชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะจะนำมาซึ่งความเดือดเนื้อร้อนใจ

ฝันว่าเป็นฟันคุด หรือฟันคุดขึ้น

ธุรกิจหรือการลงทุนในช่วงนี้จะมีความเสี่ยงมาก มีโอกาสได้รับความเสียหาย เสียใจ จะต้องระวังความมั่นใจในความคิดตนเอง หรือความเชื่อมั่นในตัวเองสูงเอง ก็อาจจะนำความเสียหายมาให้ มีเกณฑ์สุขภาพร่างกายไม่ดีบริเวณกระดูก ไม่ควรหักโหมทำงานจนหนักเกินไป

ฝันว่าแปรงฟันตัวเอง ได้แปรงฟัน หรือกำลังแปรงฟัน

ช่วงนี้ดวงคุณกำลังไปได้ดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนไม่ขาดสาย มีเกณฑ์ต้องวุ่นวายใจเพราะคนอายุน้อยในครอบครัวที่อยู่ในช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ธุรกิจการงานก้าวหน้าดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ไม่บ่อยครั้ง

ฝันว่าเห็นหมอฟัน หรือทันตแพทย์

การงานกิจการการค้าในช่วงนี้มีเกณฑ์จะเกิดวิกฤต ไม่ราบรื่น สิ่งที่เตรียมการไว้จะไม่เป็นไปตามแผนหรือตามที่คิด ระวังการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝันกับญาติผู้ใหญ่ มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยแบบเป็น ๆ หาย ๆ บ่อยครั้ง คนมีคู่ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม จะทำให้ครอบครัวระหองระแหง

ฝันเห็นแปรงสีฟัน

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเผชิญหน้า การปะทะ หรือการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ เพราะจะมีโอกาสทำให้เกิดข้อกังขา เป็นประเด็นที่เคลียร์ไม่จบง่าย ๆ ในระยะนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางบ่อย จนไม่มีเวลาให้คนรัก ระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ปกติของผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นเหตุให้เกิดความกังวลใจ

 

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส