เปิดแชต “ก๊อต จิรายุ” เผยความรู้สึกครั้งแรกกับน้อง หลังเลิก "โบว์ เบญจวรรณ"

12 พ.ค. 66

เปิดแชต น้องสาว ก๊อต จิรายุ ถามพี่ชายโอเคไหม? หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ เผยความรู้สึก "เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขาเพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น"


หลังจากที่ โบว์ เบญจวรรณ ได้ออกมาเผย่วาตอนนี้ได้เลิกรากับ ก๊อต จิรายุ แล้ว  หลังคบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี โดย ก๊อต จิรายุ ขอยุติสัมพันธ์อย่างเป็นทางการก่อนเข้ารายการแฉ 

ล่าสุด น้องสาวของ ก๊อต จิรายุ ได้เผยข้อความแชตที่คุยกับพี่ชาย โดยได้โพสต์ข้อความว่า... "เมื่อถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะนู๋ไม่โอเคเลย นี่คือสิ่งที่พี่ชายตอบ" ซึ่งในข้อความแชตไลน์ที่ ก๊อต จิรายุ ได้ตอบกลับมาระบุ่วา..."เราไม่อาจอธิบายในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยินและเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด การอธิบายมักเปล่าประโยชน์ เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา แล้วเขาได้ยินอะไร? เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คำพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ ไม่ว่าจะหมื่นคำหรือล้านคำนี่คือความจริง 

ก๊อต จิรายุ

เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคำอธิบายที่ดีพอ แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายๆ ครั้ง ไร้การรับฟังเพราะถ้อยคำไม่เป็นที่น่าพอใจและเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริงที่ชวนให้ขัดเคืองใจ ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไป และเมื่อเป็นเช่นนั้น การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผล และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

โมน้องรัก พี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตกใหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ๆ  มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลาย ๆส่วน จนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหวแน่นอนว่าหากมองอย่างผิวเผิน การพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอกมีแต่จะทำลายเราทั้งสองคนเพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม

ก๊อต จิรายุ

เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขาเพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ โมน้องรัก อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อยมุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทำเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริง แต่จำพี่ไว้ ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของ ทุกคนล้วนตัดสินอย่างฉาบฉวยรักษาใจของเมโว้ พี่เองก็จะทำให้ส่วนของพี่" 

จากนั้นน้องสาว ก็ได้ตอบกลับข้อความแชตไลน์ ก๊อต จิรายุ ระบุว่า..."รักพี่นะ ใครไม่เข้าใจ หนูเข้าใจ ทุกคนที่รู้จักพี่จริงๆ ก็เข้าใจพี่" 

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส